Motoi Okamoto โปรดิวเซอร์ของซีรีส์เกม Silent Hill ให้สัมภาษณ์กับสื่อ IGN Japan พร้อมแสดงความคิดเห็นว่า อยากจะเห็นเกม Silent Hill ที่สร้างโดยทีมพัฒนาเกมอินดี้มากขึ้น เพื่อให้มีเกม Silent Hill ที่หลากหลายกว่าเดิม “พวกเราต้องทำงานร่วมกับทีมพัฒนาเกมอินดี้หลายทีม ถ้าหากเราต้องการเกม Silent Hill ในรูปแบบที่แตกต่างจากเดิมมากขึ้น ด้วยเหตุผลดังกล่าว เราจึงทำงานร่วมกับทีมพัฒนาเกมทั่วโลกที่อยากสร้าง Silent Hill เช่น Bloober Team, Anapurna Interactive กับ No Code อย่างไรก็ตาม แม้ผมคิดว่ายังมีโปรเจกต์ Silent Hill จำนวนหนึ่งที่สามารถเติบโตต่อไปได้ แต่แน่นอน เราไม่สามารถตะโกนบอกว่า “เอาล่ะทุกคน ! เสนอโปรเจกต์ Silent Hill มาให้พวกเราซะ” ได้ ฉะนั้นสิ่งที่เราทำได้ตอนนี้ คือถ้าทีมงานอยากจะสร้างเกม Silent Hill ผมสัญญาว่าจะดูโปรเจกต์ที่นำเสนอมา เราพร้อมที่จะรับฟังกับเปิดใจเสมอ” – […]
next
End of content
No more pages to load
Great War มหาสงครามนิวเคลียร์ล้างโลก จุดกำเนิดซีรีส์ Fallout
Dragon’s Dogma 2 เมื่อการเดินทางสำคัญกว่าเป้าหมาย
ถาม-ตอบ จากผู้สร้าง Call of Duty Warzone Mobile
รีวิวเดโม Northwind เกมการ์ด Roguelite จากทีมพัฒนาชาวไทยที่เล่นสนุกจนลืมเวลา
สรุปดราม่า Nintendo VS Yuzu ยักษ์ใหญ่วงการเกมฟ้องผู้พัฒนาอีมูเลเตอร์เจ้าดัง