BY StolenHeart
27 Apr 19 6:27 pm

Overwatch League มีสปอนเซอร์เป็นบริษัทเบียร์แล้ว

2 Views

เป็นเรื่องปกติในวงการกีฬาที่เราจะได้เห็นการสนับสนุนจากทางบริษัทผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกฮอลอย่างเบียร์หรืออื่น ๆ ในการแข่งขันรายการใหญ่ ๆ อยู่เป็นประจำอยู่แล้ว และนี่ก็น่าจะเป็นอีกครั้งหนึ่งแบรนด์ผู้ผลิตเบียร์ชื่อดังมีส่วนร่วมเป็นสปอนเซอร์ในการแข่งขัน Esport อย่าง Overwatch League กับเขาด้วย

รายงานจาก PCGamer ระบุว่า ทาง Activision Blizzard ได้ร่วมมือกับทาง AB InBev เจ้าของแบรนด์เบียร์ชื่อดังอย่าง Bud Light ให้เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันในงาน Overwatch League  รอบ Grand Final อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งเราจะได้เห็นแบรนด์ Bud Light ขึ้นป้ายในวันงานอย่างชัดเจน

Brandon Snow หัวหน้าฝ่ายดูแลการแข่งขัน Esport ของ Activision Blizzard ได้กล่าวว่า รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่การร่วมมือกับทาง InBev นั้นจะสามารถเข้าสู่ฐานแฟนใหม่ ๆ ในทางที่ตื่นตาตื่นใจมากขึ้น และเป็นปลื้มมากที่จะได้นำพาแฟน ๆ ทั่วโลกสู่การแข่งขัน Esport ที่น่าตื่นเต้นที่สุดแห่งปี

โดยการเป็นสปอนเซอร์แรกของทาง Bud Light ที่เกี่ยวข้องกับ Overwatch League ก็คือกิจกรรม Fan Activision ที่ทำร่วมกับทีมดังอย่าง Dallas Fuel และจะปรากฏเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันในช่องทางโทรทัศน์อีกด้วย 

ทาง InDev กล่าวถึงในเรื่องนี้ว่า ได้เห็นความตื่นเต้นในการแข่งขัน Overwatch League ที่เกิดขึ้นในทุกมุมโลกแล้ว และการมาของพวกเขาและ Bud Light จะทำให้สิ่งเหล่านี้เพิ่มทวีความตื่นเต้นขึ้นไปอีกขั้น และรู้สึกยินดีที่จะได้มีส่วนร่วมในการแข่งขัน Esports รายการระดับโลกครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

ก็ต้องมาดูกันว่าการที่ Overwatch League มีสปอนเซอร์เป็นแบรนด์เบียร์ชื่อดังแบบนี้ จะช่วยให้มีความเปลี่ยนแปลงในการแข่งขันมากน้อยขึ้นแค่ไหนในอนาคต หรือไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เหล่าตัวละครใน Overwatch ออกมาพูด Wazzup แบบในโฆษณา Budweiser ในอนาคตก็เป็นได้นะครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top