BY Zreast
25 Dec 20 10:45 pm

Override 2: Super Mech League เกมแอคชันหุ่นรบเลือดเดือด วางจำหน่ายแล้วพร้อม Ultraman Season Pass

5 Views

ผู้จัดจำหน่าย Modus Games ได้ปล่อย Override 2: Super Mech League ให้เล่นกันแล้ว บนช่องทาง Steam, Nintendo Switch, Xbox One, Xbox Series X|S, PlayStation 4 และ PlayStation 5 ในราคา 899 บาท (ตอนนี้กำลังลด 10% เหลือ 809.10 บาท) ขณะที่จะวางจำหน่ายลง Epic Games Store ในภายหลัง

นอกไปจากนั้น ยังมีเกมในรูปแบบ ULTRAMAN Deluxe Edition ซึ่งจะรวมเอานักสู้มาจากซีรีส์อุลตร้าแมนถึง 4 ตัว พร้อมโบนัสอื่น ๆ ภายในเกม มาในราคา 1298 บาท และมี Season Pass แยกขายด้วยเช่นกัน โดยนักสู้ทั้ง 4 ประกอบไปด้วย Ultraman, Bemular, Black King และ Dan Moroboshi

Override 2: Super Mech League จะมีหุ่นรบกว่า 20 ตัวที่ผู้เล่นสามารถเลือกมาต่อสู้ได้ตั้งแต่ 1-4 คน โดยมีแอคชันที่เข้าใจได้ง่าย แต่ก็ยังมีส่วนที่ต้องอาศัยกลยุทธ์อยู่ระดับหนึ่ง ทำให้สามารถใช้เพื่อแข่งขันกันได้อย่างจริงจัง อย่างที่ในเกมจะมีระบบ ‘Leagues’ เพื่อให้ผู้เล่นได้ไต่ระดับของตัวเองขึ้นไป หรือจะเลือกเล่นเป็นโหมด Multiplayer กระชับมิตรก็ได้เช่นกัน

ทั้งนี้ต้องติดตามว่าในอนาคตจะมีการจับมือกับซีรีส์หุ่นรบชื่อดังเรื่องใดอีกบ้าง ซึ่งการเริ่มต้นด้วย Ultra Series นั้นก็ถือเป็นสัญญาณที่ดีทีเดียวสำหรับเกมนี้

ที่มา : MMOCulture

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top