BY Aisoon Srikum
9 Oct 20 2:36 pm

OUTRIDERS เลื่อนไปวางจำหน่ายเดือนกุมภาพันธ์ 2021 พร้อมฟรีอัปเกรดให้กับ PS5 / XBOX Series X

5 Views

คาดว่าจะเป็นเกมชูโรงของ PlayStation 5 แต่ดูเหมือนจะติดโรคเลื่อนเข้าให้แล้วสำหรับ OUTRIDERS

แรกเริ่มเดิมที OUTRIDERS ผลงาน Action-RPG ผลงานใหม่ของ People Can Fly เจ้าของเกมแอ็คชั่นเดินแหลกอย่าง Bulletstorm ที่เปลี่ยนมาสร้างเกมแนว Shooting RPG แทน

ในตอนแรกเกมนี้จะเป็นอีกเกมที่เปิดตัวพร้อมกับเครื่อง PlayStation 5 และมีกำหนดวางจำหน่ายเป็น ‘Holiday 2020’ แต่จากการประกาศล่าสุด ตัวเกมได้เลื่อนวางจำหน่ายไปเรียบร้อยโดยมีกำหนดใหม่เป็น 2 กุมภาพันธ์ปี 2021

อย่างไรก็ตาม การประกาศเลื่อนวางจำหน่ายก็มีข่าวดีอยู่บ้าง เริ่มจากผู้ที่ซื้อเกมนี้บน PS4 / XBOX One จะสามารถอัปเกรดเป็นเวอร์ชั่น PS5 / XBOX Series X ได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

และยืนยันแล้วว่าเกมจะมีฟีเจอร์ Crossplay หรือเล่นข้ามแพลตฟอร์ม โดยผู้เล่นจากทุกเครื่องจะมาเจอกันได้หมด ไม่ว่าจะเป็น PC, PS4, XBOX One, PS5, XBOX Series X และ Stadia

เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าตัวเกมจะรองรับการเล่นแบบ Cross Platform รวมไปถึงอัปเกรดตัวเกมเป็นของเวอร์ชั่น Next-Gen ให้แบบฟรี ๆ มันยอดเยี่ยมตรง คุณอาจจะยังไม่ต้องซื้อเครื่อง PS5 , XBOX Sereis X แต่คุณไม่จำเป็นต้องรอ ถ้าคุณซื้อตัวเกมเวอร์ชั่นปัจจุบัน เราจะอัปเกรดให้คุณฟรี ๆ

สำหรับ OUTRIDERS เป็นเกม Shooter RPG ที่จะมีความลุ่มลึกมากกว่าแค่เดินหน้ายิงกันยับ ๆ สามารถเล่นได้ทั้งแบบผู้เล่นเดี่ยวและ Co-op 3 คน และมีคลาสตัวละครที่ไม่ซ้ำกัน 4 คลาส และสามารถออกฟาร์มของ และอัปเกรดอุปกรณ์ อาวุธ ไอเทมของคุณได้

OUTRIDERS จะวางจำหน่าย 2 กุมภาพันธ์ 2021

Aisoon Srikum

Back to top