BY Zreast
7 Jan 21 1:00 am

Outriders ประกาศเลื่อนวางจำหน่ายไป 1 เม.ย. แต่จะมีเดโมปล่อยมาให้เล่นก่อนในวันที่ 25 ก.พ. นี้

1 Views

เกมยิงสไตล์ RPG ตัวใหม่ของทีมงาน People Can Fly มีเหตุให้ต้องเลื่อนซ้ำกันอีกครั้งไปเป็นวันที่ 1 เม.ย. นี้ ขณะที่ก็มีการประกาศจะปล่อยเดโมให้เล่นฟรีกันก่อนในวันที่ 25 ก.พ. เพื่อไม่ให้แฟน ๆ ต้องรอคอยอย่างว่างเปล่า

ทวิตเตอร์หลักของ Outriders ได้ลงประกาศไว้ดังนี้

สวัสดีปีใหม่ทุกท่าน พวกเราเชื่อว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องให้ผู้เล่นได้ลองสัมผัสกับ IP ใหม่อย่าง Outriders ก่อนที่จะวางจำหน่าย เพื่อที่ว่าคุณจะได้ตัดสินใจได้ด้วยตัวเองว่าจะสั่งซื้อล่วงหน้าหรือไม่

เพราะเหตุนี้เราเลยยินดีจะประกาศว่าวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2021 จะมีการปล่อยตัวเดโมให้ได้เล่นกันฟรี ทำให้ทุกคนมีโอกาสได้ลองตัวเกมสักประมาณ 2-3 ชั่วโมง โดยมี 4 คลาสให้เลือก พร้อมทั้งโหมด Single Player และ Co-op โดยข้อมูลของตัวละครผู้เล่นและความคืบหน้า จะถูกย้ายไปยังเกมเต็มให้ด้วยแบบไม่มีรอยต่อใด ๆ

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้แล้ว เราได้ตัดสินใจจะเลื่อนการวางจำหน่ายของ Outriders ออกไปเป็นวันที่ 1 เมษายน 2021 (ไม่ได้ล้อเล่น!) โดยเราจะใช้เวลาส่วนต่างที่เพิ่มขึ้นมานี้ เก็บรายละเอียดและปรับแต่งตัวเกม เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นอันยอดเยี่ยมที่สุดให้กับผู้เล่นเมื่อถึงคราววางจำหน่าย

ขอขอบคุณที่ยอมอดทนรอพวกเราเพิ่มกันอีกสักนิดหนึ่ง พวกเราซาบซึ้งใจมาก!

ทีมงาน Outriders

Outriders จะวางจำหน่ายให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X, Xbox One และ PC (Steam ก่อน และจะมี Stadia ตามมาภายหลัง)

ที่มา : Gematsu

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top