BY TheStarrySky
21 Oct 20 12:41 pm

OPPO Find X2 LOL: Worlds 2020 Edition วางจำหน่ายแล้วที่ประเทศจีน

40 Views

OPPO เริ่มการวางจำหน่าย OPPO Find X2 League of Legends Esports: Worlds 2020 Edition แล้วในขณะนี้ พร้อมของแถมสุด Exclusive ครบชุด

หลังจากที่เปิดตัวมาได้ราว 2 สัปดาห์ ในที่สุด OPPO Find X2 ลาย LOL Worlds 2020 ก็ได้เริ่มการวงขายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศจีน ซึ่งเป็นเจ้าภาพการแข่งขันในปีนี้ด้วย พร้อมกับ OPPO Watch League of Legends Limited Edition นาฬิกาอัจฉริยะลาย Akali สุดเท่ โดยเป็นการแยกจำหน่ายแบบจำกัดจำนวนทั้งคู่

OPPO Find X2 ลาย LOL Worlds 2020 และ OPPO Watch League of Legends Limited Edition

โดยที่ตัว OPPO Find X2 มาพร้อมกับสเปค 8GB RAM ความจุภายใน 256GB ขับเคลื่อนด้วยชิประดับเรือธง Qualcomm Snapdragon 865 และสามารถรัน ColorOS 7 บน Android 10 ได้ เพื่อประสบการณ์ในการเล่นเกมที่สูงสุดบนมือถือ โดยเฉพาะกับ LOL: Wild Rift ที่กำลังจะมีกำหนดเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้เช่นกัน

ด้านการออกแบบ ได้มีการติดสัญลักษณ์ของ Worlds 2020 ไว้ที่ด้านหลังของเครื่อง มีการใช้สีในโทน ดำ-เขียว-ฟ้า ที่บ่งบอกได้ถึงความเป็นเกม LOL และล้อมด้วยกรอบสีทอง สีเดียวกับโลโก้ Worlds เพื่อเพิ่มความงามเมื่อตัดกับสีตัวเครื่อง โดยโทนของการออกแบบนี้ก็รวมถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่แถมมากับเครื่องด้วย

สิ่งที่แฟน ๆ จะได้รับพร้อมเครื่องคือ เคส, หูฟังลาย Take Over ที่เป็นสโลแกนหลักของงานในปีนี้ แท่นชาร์จลาย Demacia พร้อมสาย และของตกแต่งรูป Ward สีทองสวยงามอีกหนึ่งชิ้น

ทั้งหมดจะถูกใส่มาในกล่อง Hextech สวยงาม OPPO เสนอขายไอเทมชุดพิเศษนี้ในราคา 4,999 หยวน (23,400 บาท)

นอกจากนี้ ผู้ซื้อยังจะได้รับสิทธิในการร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้เข้าชมงาน Worlds รอบสุดท้ายอีกด้วย โดยการแข่งจำเป็นต้องจัดแบบควบคุมจำนวนคนเนื่องจาก COVID-19 ทำให้ตอนนี้ ได้มีการประมาณราคาของตั๋วเข้าชมแบบติดขอบสนามว่าได้เพิ่มขึ้นไปแล้วหลายเท่าตัว เนื่องจากจะมีผู้ที่โชคดีได้รับเลือกเข้าชมราว 6,000 คน จากผู้ลงชื่อกว่า 3 ล้านรายเท่านั้น

LOL Worlds 2020 มีกำหนดแข่งขันรอบ Final ในช่วงสิ้นเดือน ต.ค. นี้ เหล่า Summoner ทั้งหลาย อย่าพลาดชม

ที่มา gizmochina.com

Pathiphan Tepinta

Back to top