BY Aisoon Srikum
25 Nov 19 11:41 am

One Piece Pirate Warrios 4 เปิดวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อม Collector’s Edition

10 Views

แฟน ๆ อนิเมชั่นชื่อดังทั่วโลกอย่าง One Piece ตอนนี้ก็เตรียมตัวสัมผัสความมันส์กับเกมภาคใหม่กันได้กับ One Piece Pirate Warriors 4 ที่นำเอาตัวละครจากเรื่อง One Piece มาทำเป็นเกมแนว Musou เดินหน้าลุยแหลกกันเป็นภาคที่ 4 แล้ว และเปิดเผยวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

สำหรับ One Piece Pirate Warriors 4 นั้นจะดำเนินเรื่องราวไปตามต้นฉบับการ์ตูนที่จะเน้นไปที่เนื้อเรื่องหมู่เกาะโฮลเค้ก ที่ต้องเผชิญหน้ากับสี่จักรพรรดิบิ๊กมัม และต่อด้วยภาคหมู่เกาะวาโนะคุนิเผชิญหน้ากับสี่จักรพรรดิ ไคโด ร้อยอสูร ล่าสุดทาง BANDAI Namco ออกมาเปิดเผยวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว

โดยทางฝั่งเจ้าของผลงานอย่างประเทศญี่ปุ่นจะได้เล่นในวันที่ 26 มีนาคม 2020 และทางอเมริกา ยุโรป รวมไปถึงเอเชียบ้านเราจะได้เล่นกัน 27 มีนาคม 2020 หรือ 1 วันหลังจากนั้น พร้อมกันนั้นยังเปิดเผยข้อมูลแพคเกจระดับ Deluxe Edition และ Collector’s Edition และของแถมพิเศษสำหรับผู้ Pre-Order ตัวเกมทั้งแบบแผ่นและแบบดิจิตอลอีกด้วย

โดยผู้ Pre-order ทุกคนจะได้รับคอสตูมพิเศษของตัวละครนามิ ซันจิ และโซโล และอีกสองคอสตูมที่ยังไม่เปิดเผยในตอนนี้ ผู้ที่ซื้อตัวเกมแบบ Deluxe Edition จะได้รับสิทธิ์ปลดล็อคตัวละครสามพี่น้องตระกูลวินสโมค และตัวละครชาร์ล็อตต์ก่อนใคร พร้อมแถม Season Pass สำหรับตัวเกมมาให้

ปิดท้ายด้วยแพคเกจใหญ่สุดอย่าง Collector’s Edition ที่จะมาพร้อมกับโมเดลลูฟี่ปะทะกับไคโดความสูง 30 cm พร้อมกับกล่องสะสมและตัวเกมอีกด้วย สาวกวันพีซแบบเข้าเส้นเลือดไม่ควรพลาดที่จะหาแพคเกจนี้มาสะสม

One Piece Pirate Warriors 4 จะวางจำหน่าย 26 มีนาคม 2020 ในญี่ปุ่น และ 27 มีนาคม 2020 ในโซนประเทศที่เหลือ และวางจำหน่ายบน PC , PS4 , XBOX One และ Nintendo Switch

 

Aisoon Srikum

Back to top