BY KKMTC
22 Jun 20 3:53 pm

Ohm Cocktail ร้องและเล่นเพลง “เธอ​….” โดยใช้ Ellie จาก The Last of Us Part II เป็นนักบรรเลงกีตาร์

137 Views

โอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำในวงดนตรีชื่อดัง Cocktail ได้ทุ่มเวลาว่างทั้งหมดกับการเล่นเกม The Last of Us Part II ด้วยการร้องเพลง “เธอ​….” แล้วใช้ตัวละครหลัก Ellie เป็นนักเล่นกีตาร์หัดบรรเลงเพลงดังกล่าว

การเล่นกีตาร์ใน The Last of Us Part II ไม่เหมือนกับการเล่นกีตาร์ในชีวิตจริง เพราะผู้เล่นต้องใช้คอนโทรลเลอร์ในการควบคุมมือของตัวละคร ซึ่งแน่นอนว่าการเล่นกีตาร์ในเกมต้องใช้เวลาฝึกฝนนานพอสมควร ซึ่งโอมได้ใช้เวลาว่างในการฝึกเล่นเพลง “เธอ​….” ในเกมจนสามารถเล่นเป็นเพลงได้ ก็ต้องบอกเลยว่าสุดยอดมาก ๆ

https://www.facebook.com/cheerscocktail/videos/307053936995159/

Ohm Cocktail ถือว่าเป็นนักดนตรีคนหนึ่งที่ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ โดยก่อนหน้านี้ เขาสามารถปราบเกม Final Fantasy VII Remake แล้วคว้าถ้วย Platinum Trophy สำเร็จ พร้อมกล่าวว่าเขามีความผูกพันกับเกม Final Fantasy VII มาตั้งแต่สมัยเด็ก รวมถึงยอมรับว่าเป็นแฟนเกมตระกูล FF ระดับฮาร์ดคอร์ที่ติดตามข่าวสาร และชอบสะสมของเล่น FF เป็นคอลเลกชันส่วนตัว

ก็ถือว่า Ohm Cocktail ได้แสดงสปิริตนักดนตรี และความเป็นเกมเมอร์ให้ชาวไทยรับทราบกันอีกครั้ง ซึ่งถ้ามีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top