BY TheStarrySky
23 Aug 19 2:04 pm

Ogre Magi ชนะการโหวต Dota 2 : TI 2019 Arcana ด้วยคะแนนกว่า 30 ล้านเสียง

5 Views

The International 2019 นอกจากการแข่งขันของบรรดายอดทีมต่าง ๆ ที่แฟน Dota 2 คอยเฝ้าดูอย่างใจจดใจจ่อแล้ว ยังมีอีกการแข่งที่ทุกคนก็ลุ้นตัวเกร็งไม่แพ้กัน นั่นคือการโหวต Arcana ที่จัดขึ้นมาตั้งแต่ปี 2014 ซึ่ง Hero ผู้ชนะการโหวต ก็จะได้รับ Item ตกแต่งระดับ Arcana ที่ทั้งงดงามและทรงคุณค่าไปใส่อวดกันในสนามรบ แน่นอนว่ามันเป็นเหมือนสงครามกลางเมืองขนาดย่อม ๆ ของแฟน Dota 2 ด้วยกันเอง เพราะทุกคนต่างก็อยากให้ Main ของตัวเองได้รับ Arcana กันทั้งสิ้น

และในปีนี้ 2 Hero ที่เข้ารอบสุดท้ายเป็น Hero สาย Int ทั้งคู่ ได้แก่ Ogre Magi ตัวแทนจากสาย B และ Windranger จากสาย C ที่ต่างก็ฟันฝ่าการโหวตจาก Hero ร่วมเกมคนอื่น ๆ จนมาพบกันในรอบชิง โดยที่ Ogre Magi ถือว่ามาแรงมากในปีนี้ ส่วน Windranger เองก็ได้รับคะแนนโหวตที่ร้อนแรงไม่แพ้กัน

การโหวต Arcana ของ TI 2019

โดยทั้งคู่ เป็น Hero ที่ชนะบายมาจากการโหวตในรอบแรกสุด อันเนื่องมาจากการที่ได้รับการโหวตในอันดับสูงในปีที่ผ่านมา ทำให้แฟน ๆ ที่ผิดหวังจากปีที่แล้วต่างก็ทุ่มเทให้กับ Main ของตัวอย่างอย่างเต็มที่ในปีนี้ แต่การแข่งขันต้องมีผู้ชนะเพียงคนเดียว ซึ่งผู้ที่จะได้รับ Arcana ในปีนี้ไปก็ได้แก่

https://youtu.be/TaCWKKvbelI

Ogre Magi ชนะการโหวตไปด้วยคะแนนกว่า 30 ล้านเสียง ชนะคู่แข่งสาวสวย Windranger ไปกว่า 7 ล้านเสียง ท่ามกลางความยินดีของแฟนๆ Ogre Magi ทั่วโลก โดยที่ Arcana ของเขาก็คงจะออกมาอย่างเร็วสุดก็คือปลายปีนี้ ส่วนว่าจะออกมาแบบไหนนั้นก็ต้องลุ้นกันต่อไป

สำหรับแฟน ๆ Windranger ก็ไม่ต้องเสียใจกันไป เพราะแม้จะแพ้การโหวต แต่ตัว Hero ก็จะเข้าสู่การพิจาณาของ Valve ในฐานะของตัวละครที่แฟน ๆ ให้ความสนใจ ซึ่งก็มักจะทำให้ได้รับ item ใหม่ ๆ ต่อจากนั้นอยู่เสมอ เพราะงั้นไม่ว่าจะเป็นแฟนของตัวละครไหน ก็ขอให้เตรียมเงินไว้ให้พร้อมได้เลย 😀

สำหรับ The International 2019 จะแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 25 ส.ค. ที่จะถึงนี้แล้ว ผู้ชนะในการแข่งขันครั้งนี้จะได้รับเงินรางวัลกว่า 430 ล้านบาท สาวก Dota 2 ทั้งหลาย อย่าพลาดชม

Pathiphan Tepinta

Back to top