BY KKMTC
21 Apr 23 5:08 pm

NVIDIA ปล่อยไดรเวอร์การ์ดจอ GeForce เวอร์ชันใหม่ รองรับเกม Star Wars Jedi: Survivor กับ Dead Island 2

4 Views

ใครกังวลว่าเกมจะมีปัญหา Performance ในช่วงวันวางจำหน่าย ตอนนี้ ทาง NVIDIA มีการปล่อยไดรเวอร์การ์ดจอ GeForce เวอร์ชันใหม่ ที่เป็นการรองรับเกม Dead Island 2 กับ Star Wars Jedi: Survivor แล้ว

ถ้าหากกังวลว่า Dead Island 2 กับ Star Wars Jedi: Survivor เวอร์ชัน PC จะมีปัญหา Performance ในช่วงวันเปิดตัว ก็สามารถหายห่วงได้ระดับหนึ่ง เพราะล่าสุด NVIDIA ได้ปล่อยไดรเวอร์การ์ดจอ GeForce เวอร์ชันใหม่ (531.68 WHQL) โดยมีคุณสมบัติเด่นเป็นการรองรับประสิทธิภาพของทั้งสองเกม ซึ่งเป็นเกมใหม่น่าติดตามประจำเดือนนี้

นอกจากนี้ ไดรเวอร์การ์ดจอเวอร์ชันใหม่ มีการปรับปรุงเกม Immortals Fenyx Rising และ Counter-Strike 2 (ตัวเกมยังอยู่ในช่วงทดลอง) ช่วยให้ภาพในเกมมีเฟรมเรตลื่นไหลมากขึ้น รวมถึงแก้บั๊กที่เป็นการรบกวนระหว่างการเล่น

สุดท้าย NVIDIA ได้รับทราบปัญหาเพิ่มเติมแล้วว่าการ์ดจอ GeForce ยังมีบั๊กบางอย่างที่ส่งผลให้การเล่นเกมสะดุดไม่ลื่นไหล ซึ่งทางทีมงานจะทำงานต่อไป เพื่อแก้ไขบั๊กให้รวดเร็วที่สุดเท่าที่ทำได้

Star Wars Jedi Survivor

Dead Island 2 เวอร์ชัน PC เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ผ่านแพลตฟอร์ม Epic Games Store ส่วนเกม Star Wars Jedi: Survivor ฉบับ PC จะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ วันที่ 28 เมษายนนี้

ที่มา: DSOGaming

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top