BY KKMTC
5 Nov 19 1:06 pm

NVIDIA กล่าว การ์ดจอ RTX 2080 Ti อาจรัน Red Dead Redemption 2 บน PC แบบ 60 FPS 4K ได้เพียงภาพกราฟิกระดับกลาง-สูง

14 Views

ดูเหมือนว่าการ์ดจอตัวท็อปอย่าง Nvidia Geforce RTX2080Ti จะเจอเกมคู่ปรับเข้าซะแล้ว…

อ้างอิงจากเว็บไซต์ NVIDIA ได้ออกมาเปิดเผยว่าการ์ดจอ GeForce RTX 2080 Ti ซึ่งเป็นการ์ดจอระดับเรือธง และมีประสิทธิภาพแรงสุดของการ์ดจอ NVIDIA จะสามารถรันเกม Red Dead Redemption II เวอร์ชัน PC แบบ 4K 60 FPS ด้วยภาพกราฟิกระดับกลาง-สูงเท่านั้น

เกมเมอร์สาย PC หลายคนอาจจะไม่แปลกใจเท่าไหร่นัก เพราะ Red Dead Redemption II เป็นหนึ่งในเกมที่มีภาพกราฟิกสวยงามเป็นธรรมชาติที่สุดของเกมเจเนอเรชั่นปัจจุบัน แต่ด้วยประสิทธิภาพการ์ดจอตัวท็อปอย่าง RTX 2080 Ti ยังไม่สามารถรันเกม 4K 60 FPS ด้วยกราฟิกระดับ Ultra ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นครั้งแรกที่การ์ดจอระดับ High End แนะนำให้ปรับภาพกราฟิกระดับกลาง-สูง แทนที่ Ultra ถ้าหากจะเล่นเกม RDR II ด้วยภาพ 4K 60 FPS

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเกม Red Dead Redemption II เวอร์ชั่น PC กำลังมีแผนออกวางจำหน่ายวันนี้ โดยเปิดให้เล่นช่วงเวลา 2-3 ทุ่ม ซึ่งก็ต้องบอกก่อนว่านี่เป็นเพียงสเปกของการ์ดจอเท่านั้น ซึ่งประสิทธิภาพ CPU มีส่วนช่วยทำให้เกมสามารถรันภาพ 4K 60 FPS ให้ลื่นไหลมากขึ้นเช่นกัน

เกม Red Dead Redemption II จะสามารถปราบการ์ดจอ RTX 2080 Ti ได้หรือไม่ ค่ำคืนนี้จะมีเกมเมอร์สาย PC Gaming หลายคนจะต้องออกมาพิสูจน์กันแน่นอนครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top