BY Aisoon Srikum
29 Jul 21 4:55 pm

Norman Reedus โพสท์วิดีโอสั้นคู่กับ Robbie the Rabbit กระต่ายสุดสยองจาก Silent Hill 3

1 Views

หากมีแฟนคลับเกมสักเกมที่ถูกล้อเล่นกับความรู้สึกมากที่สุดในช่วงหลัง ๆ มานี้ Silent Hill น่าจะเป็นหนึ่งในนั้น

เราได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับเกม Silent Hill ภาคใหม่มาเป็นระยะเวลานานพอสมควรแล้ว แต่ข่าวคราวเหล่านั้นก็ไม่มีทีท่าจะเป็นจริงเสียที แถมเวอร์ชั่นที่ดูน่าจะออกมาดีที่สุดอย่าง P.T. ของ Kojima ก็ถูกยกเลิกไปแล้ว

ในข่าวลือล่าสุดมีการเปิดเผยว่า KONAMI กำลังวางแผนสร้างเกม Silent Hill ภาคใหม่กันอยู่ถึง 2 เกมด้วยกัน และยังมีการร่วมงานกับสตูดิโอ Bloober ผู้สร้างเกมสยองขวัญอย่าง The Medium ทำให้รอบนี้ มีความเป็นไปได้สูงมากขึ้นอีกหน่อย สำหรับคนที่อยากจะเห็น Silent Hill

และล่าสุดกับโพสท์วิดีโอของนักแสดงดังอย่าง Norman Reedus ที่ทำเอาแฟน ๆ มีลุ้นกันขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวใส่ชุดโครงกระดูกและไปถ่ายวิดีโอสั้น ๆ แบบวนลูปคู่กับ Robbie the Rabbit มาสคอตสุดสยองขวัญในสวนสนุก Lakeside ซึ่งอยู่ในตัวเกม Silent Hill 3

จริงอยู่ว่ามันอาจไม่มีสัญญาณหรือความหวังใด ๆ ให้แฟนเกม Silent Hill เลย แต่ดูเหมือนทางตัว Norman Reedus เองก็ไม่อยากให้เราลืมเรื่องนี้ไป เพราะถ้าโปรเจกต์ P.T. ไม่ถูกยกเลิก เราอาจได้เห็นวิสัยทัศน์อันยอดเยี่ยมที่ Kojima มีต่อ Silent Hill และได้เห็นการแสดงคุณภาพของ Norman Reedus ในเกมแน่นอน

ถึงตอนนี้แฟนเกมก็ได้แต่รอลุ้นกันต่อไปว่า เราจะได้เห็น Silent Hill ฟื้นคืนชีพกลับมาจริง ๆ หรือไม่ และถ้ามีข่าวคราวความคืบหน้าใด ๆ เราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top