BY KKMTC
21 Dec 20 11:39 am

No More Heroes และ No More Heroes 2 เวอร์ชัน PC ถูกจัดเรตเกมโดยองค์กร ESRB

1 Views

ข่าวดีสำหรับเกมเมอร์ที่สนใจอยากลองเล่นซีรีส์ No More Heroes แต่ไม่สามารถเล่นได้ เพราะเกมดังกล่าววางจำหน่าย Exclusive สำหรับเครื่องเกมคอนโซลเท่านั้น

PCGamer รายงานว่าองค์กรจัดเรตวิดีโอเกมในสหรัฐฯ หรือ ESRB ได้ขึ้นทะเบียนรายชื่อ No More Heroes และ No More Heroes 2: Desperate Struggle พร้อมระบุว่าทั้งสองเกมเป็นเกมเวอร์ชัน PC หรือหมายความว่ามีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงที่ตัวเกมจะวางจำหน่ายบนระบบ PC ในอนาคต

อ้างอิงจากรายละเอียดเว็บไซต์ ESRB เกม No More Heroes และ No More Heroes 2: Struggle ถูกจัดอยู่ในเรต M (For Mature) หรือเกมเหมาะสำหรับอายุ 17 ปีขึ้นไป โดยเนื้อหาประกอบไปด้วยเลือดและมีฉากอวัยวะฉีกขาด, มีความรุนแรง, นำเสนอเรื่องเพศ และมีการใช้คำไม่เหมาะสม

No More Heroes และ No More Heroes 2: Desperate Struggle เคยวางจำหน่ายผ่าน Nintendo Wii ในปี 2007 กับปี 2010 ตามลำดับ แล้วได้รับการพอร์ตลง Nintendo Switch ในเวลาต่อมา ซึ่งทั้งสองเกมเป็นแนว Action Hack and Slash ที่มีกระแสตอบรับยอดเยี่ยมด้วยเนื้อหาตลกขำขัน มีงานอาร์ตโดดเด่น แถมระบบเกมเพลย์จัดว่าสนุกสนาน

อย่างไรก็ตาม แม้หลายคนรวมถึงสื่อหลายแห่งจะชื่นชอบซีรีส์ No More Heroes แต่เนื่องจากเกมมีกระแสยอดขายไม่ดีสวนทางกับบทวิจารณ์ ทำให้ No More Heroes กลายเป็นหนึ่งในเกม Cult ที่โด่งดังในเฉพาะกลุ่มเท่านั้น

ส่วน No More Heroes III หรือเกมภาคล่าสุด กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา และมีแผนวางจำหน่ายใน Nintendo Switch ในปี 2021

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top