BY BabeElena
3 Feb 19 1:04 pm

Nintendo Switch Online มียอดผู้ใช้มากกว่า 8 ล้านสมาชิกแล้ว

1 Views

เปิดให้บริการไปแล้วเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว สำหรับบริการสมัครสมาชิกเพื่อเล่นเกม Nintendo Switch แบบ Multiplayer อย่าง Nintendo Switch Online ที่มาพร้อมกับระบบต่าง ๆ รวมถึงเหล่าบรรดาเกมเรโทรที่แจกให้เล่นกันฟรี ๆ ซึ่งกระแสตอบรับของบริการนี้ก็ถือว่าค่อนข้างเสียงแตก บ้างก็บอกว่าบริการดี มีของเล่นให้เล่นเยอะ บ้างก็บอกว่าบริการห่วย เซิร์ฟเวอร์แย่

อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการที่จะเล่นเกมออนไลน์หลาย ๆ เกมบน Nintendo Switch คุณก็จำเป็นที่จะต้องสมัครสมาชิกอยู่ดี (อ้าว)

จากวันนั้นถึงวันนี้ บริการเล่นเกมออนไลน์ก็ได้เปิดให้บริการไปกว่า 3-4 เดือนแล้ว และก็ถึงเวลาที่ Nintendo จะเปิดเผยข้อมูลผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 3 ประจำปีงบประมาณ 2018 ที่ทางปู่นิลเปิดเผยให้กับนักลงทุนหรือนักถือหุ้น โดยประกอบไปด้วยรายได้สุทธิ หุ้น และยอดขายเกมต่าง ๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือจำนวนผู้ใช้งาน Nintendo Switch Online ที่ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้วว่ามีผู้ใช้งานกว่า 8 ล้านสมาชิก หรือคิดเป็นเกือบ 1 ใน 3 ของยอดขายเครื่อง Nintendo Switch เลยทีเดียว

ฟังดูเหมือนอาจจะน้อย แต่นี่ถือว่าเป็นจำนวนที่ค่อนข้างสมเหตุสมผลสำหรับ Nintendo เนื่องจากว่าเกมของปู่นินส่วนใหญ่จะเน้นให้ความสนุกในแบบของ Singleplayer อยู่แล้ว แถมบรรดาเหล่าเกม Free to play ก็ไม่จำเป็นต้องสมัครบริการตัวนี้เพื่อเล่นออนไลน์ อย่างไรก็ตามเราก็ยังคงรอฟีเจอร์เด็ด ๆ และข้อเสนอเด็ด ๆ ที่ทางปู่นินจะเอามานำเสนอลูกค้าเพื่อดึงดูดและรักษากลุ่มสมาชิกไว้ให้คงอยู่ตลอดครับ

BabeElena

Back to top