BY StolenHeart
5 Oct 18 3:27 am

Nintendo Switch อาจออกเครื่องรุ่นใหม่ที่ดีกว่าเดิมในหน้าร้อนปีหน้า

4 Views

เริ่มลือมาได้สักพักใหญ่ ๆ แล้วสำหรับกระแสที่ว่าทาง Nintendo เตรียมจะออกวางจำหน่ายเครื่อง Nintendo Switch รุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพดีขึ้น และดูเหมือนว่าข่าวคราวจะเริ่มมีมูลมากขึ้นเรื่อย ๆ และล่าสุดนี้ก็มีข่าวว่าเครื่องรุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิมจะวางขายในฤดูร้อนปีหน้านี้ด้วย

ทาง Wall Street Journal ได้ระบุว่าเครื่อง Nintendo Switch รุ่นใหม่ที่มี Hardware รุ่นปรับปรุงนั้นจะวางจำหน่ายในร้านค้าทั่วไปช่วงฤดูร้อนปีหน้านี้ โดยข้อมูลจากแหล่งข่าวอ้างว่าเครื่องรุ่นใหม่นี้น่าจะมีจอ LCD ที่มีคุณภาพดีขึ้นกว่าตัวเก่าด้วยความสว่างที่มากขึ้น และอาจจะมีแบคเตอรี่ที่อึดขึ้นกว่าเดิมด้วย

จากสถิติยอดขายของเครื่อง Nintendo Switch ตั้งแต่วางจำหน่ายมาก็สามารถทำไปได้ถึง 20 ล้านเครื่อง และทาง Nintendo เองก็วางแผนที่จะขายเพิ่มให้ได้อีก 20 ล้านเครื่องก่อนเดือนมีนาคมปี 2019 ซึ่งเท่ากับว่าจะทำให้ได้ 40 ล้านเครื่องหลังจากวางจำหน่ายมาสองปีนั้นเอง ส่วนยอดขายเกมนั้นก็ถือว่าหายห่วงเพราะมีเกมชั้นนำอย่าง Super Mario Party ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 5 ตุลาคมนี้รออยู่

ส่วนเครื่องรุ่นใหม่จะออกมาจริงหรือไม่ ก็ต้องรอทาง Nintendo ออกมายืนยันเสียก่อน โดยในตอนนี้ยังไม่มีการตอบรับจากทาง Nintendo ในเรื่องนี้แต่อย่างใดครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top