BY Aisoon Srikum
14 May 21 2:05 pm

Nintendo เผยว่า จะเปิดตัวเกมใหม่เปิดตัวอีกมากมายบน Nintendo Switch ในช่วงปลายปีนี้

2 Views

สำหรับแฟนเกมของค่าย Nintendo ถือว่าเป็นข่าวดี ที่เรากำลังจะได้เห็นเกมใหม่ ๆ เปิดตัวอีกมากมาย

Nintendo Switch นั้นขึ้นชื่อในเรื่องของเครื่องเกมที่พกพาไปไหนมาไหนได้ แต่ปัญหาของมันคือไม่ค่อยจะมีเกมระดับ AAA ออกมาให้เราเล่นสักเท่าไรในช่วงนี้ แต่การเปลี่ยนแปลงกำลังจะมาถึง เมื่อทาง Nintendo เผยว่า กำลังจะมีเกมใหม่อีกมากมายเปิดตัวในไม่ช้านี้

ในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา การระบาดของเชื้อ COVID-19 ส่งผลให้ Nintendo Switch กวาดรายได้และกระแสนิยมไปเป็นกอบเป็นกำ พ่วงกับเกมสุดน่ารักอย่าง Animal Crossing: New Horizons ด้วยยอดขายทะลุ 30 ล้านชุดในเวลาเพียง 1 ปี

ประธาน Nintendo คุณ Shuntaro Furukawa เปิดเผยว่ายอดผู้ใช้งาน Nintendo Switch นั้นลดลงหลังจากช่วงปี 2020 แต่แล้วก็กลับมาสูงอีกครั้งในช่วงที่ Monster Hunter Rise เปิดตัว และในปีงบประมาณนี้ จะมีการเปิดตัวเกมใหม่อีกเป็นจำนวนมาก

ส่วนเกมฟอร์มใหญ่นั้นก็อาจจะมีเข้ามาบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมที่มีฐานแฟน ๆ รอคอยอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Breath of the Wild 2, Splatoon 3, Pokemon Legends: Arceus, Metrod Prime 4 และอื่น ๆ อีกมากมาย

YouTube video

แฟน ๆ Nintendo Switch รอติดตามกันได้ในอนาคต ว่าเครื่องเกมนี้จะมีเกมใหม่เกมใดน่าสนใจรอเราอยู่ และที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้น คือจะมีการประกาศ Nintendo Switch รุ่นใหม่หรือไม่ คือสิ่งที่เราต้องรอชมกันในอนาคต

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top