BY KKMTC
14 Feb 20 2:08 pm

Nintendo เตรียมเปิดโซนนั่งเล่น ให้นักท่องเที่ยวเล่นเกม Nintendo Switch ในสนามบิน

3 Views

หลายคนคงรู้สึกเบื่อหน่ายไม่ใช่น้อยกับการเดินทางอย่างไร้เป้าหมายเป็นชั่วโมงในสนามบินเพื่อรอขึ้นเครื่องบินอย่างเดียว แต่ความรู้สึกแบบนั้นจะไม่เกิดขึ้นอีกต่อไป เพราะ Nintendo จะเตรียมเปิดโซนนั่งเล่น ให้นักท่องเที่ยวเล่นเกม Nintendo Switch ในสนามบินแล้ว

อ้างอิงจาก Traveland+Leisure รายงานว่าบริษัท Nintendo ได้สร้างโซนนั่งเล่นเกม Nintendo ในสนามบินนานาชาติ และในโซนดังกล่าวจะมีเครื่องเกม Nintendo Switch และ Nintendo Switch Lite ให้ทุกคนเล่น Mario Kart ฆ่าเวลาระหว่างรอขึ้นเครื่องบิน โดย Nick Chavez ฝ่ายรองประธานด้านการตลาดของ Nintendo แห่งสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า…

ด้วยคลังความบันเทิงที่น่าตื่นเต้นมากมายของเรา พวกเราหวังว่านักเดินทางจะค้นพบว่า Nintendo Switch และ Nintendo Switch Lite จะเป็นเพื่อนสนิทสำหรับพวกเขา

การใช้เวลากับเกม Nintendo ในโซนนั่งเล่นสนามบิน จะช่วยมอบโอกาสให้พวกเขาได้เดินทางที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มตั้งแต่ต้นจนจบ

โซนนั่งเล่นเกม Nintendo Switch จะเปิดให้บริการในสนามบิน 4 แห่ง เช่น Dulles International Airport ใน Washington, D.C., Seattle – Tacoma International Airport, O’Hare International Airport ใน Chicago, และ Dallas Love Field Airport

Nintendo Switchหากอ้างอิงจากทาง Nintendo โซนนั่งเล่นเกม Nintendo Switch ในสนามบินทั้งหมดจะเริ่มให้บริการในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ถึง 29 มีนาคม ยกเว้น Dallas Love Field Airport จะเปิดให้บริการล่วงหน้าในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 26 มีนาคม

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top