BY Zreast
18 Jun 21 11:15 pm

Nintendo ยืนยัน Bayonetta 3 ยังอยู่ดี และกำลังไปได้สวย แม้จะเงียบหายไปจากงาน E3 ปีนี้ก็ตาม

7 Views

ตัวแทนจาก Nintendo เผยในระหว่างการสัมภาษณ์กับทางสื่อ GameSpot ว่า Bayonetta 3 ยังอยู่ดี และกำลังไปได้สวย หลังจากหลายคนแสดงความวิตกว่าตัวเกมไม่ได้ขึ้นมาปรากฏโฉมอยู่บนเวทีงาน E3 ในปีนี้

Bayonetta 3 เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2017 แต่ ณ ปัจจุบันเราก็ยังไม่ได้ทราบรายละเอียดใหม่ ๆ มากนัก นอกจากข่าวคราวเรื่องการพัฒนา อย่างไรก็ดี Bill Trinen ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ และ Nate Bihldorff ผู้อำนวยการด้านการแปลภาษาของ Nintendo ก็ได้ออกมาย้ำความมั่นใจให้กับแฟน ๆ แล้วในวันนี้ เมื่อสื่อ GameSpot ยิงคำถามไปว่า

“Bayonetta 3 อยู่ที่ไหนเหรอ ? มันยังมีอยู่จริงหรือเปล่า ? ตอนนี้เรารอกันแทบใจจะขาด เลยอยากรู้ว่าพวกคุณมีแผนจะโชว์อะไรออกมาให้ดูอีกบ้าง ?”

Bihldorff ตอบ

“มันยังอยู่ดีแน่นอน ผมยืนยันได้”

จากนั้น Trinen ก็เสริมมาอีกว่า

“ผมบอกได้เลยว่าไม่ใช่แค่เกมยังอยู่ดี แต่กำลังไปได้สวยเลยล่ะ เราก็อยากจะโชว์อะไรออกมาให้ดูอยู่เหมือนกัน ในตอนที่พวกเราและทีมพัฒนาพร้อมแล้วจริง ๆ เท่านั้น ในงาน E3 ปีนี้เลยไม่ได้เห็นเกมนี้ แต่ก็ขอให้ตามข่าวกันไว้ให้ดี”

ก่อนหน้านี้ไม่นาน Hideki Kamiya ผู้กำกับเกมฝีปากกล้า ก็ได้ออกมาเผยความเห็นอันเผ็ดร้อนบนทวิตเตอร์ส่วนตัวไปแล้วรอบหนึ่ง ว่าเขารำคาญเวลาเห็นคนเดาไปเรื่อย เช่นเรื่องเกมถูกยกเลิกไปแล้ว หรือถูกเลื่อนวางจำหน่าย ดังนั้นแล้วนี่จึงเป็นสัญญาณที่ดีทีเดียว ว่า Bayonetta 3 มาแน่ แค่ยังไม่รู้ว่าจะต้องใช้เวลาอีกนานเท่าไรในตอนนี้

ที่มา : VGC

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top