BY KKMTC
7 Jan 20 11:14 pm

Nintendo ประกาศไลฟ์สตรีม Pokémon Direct ในวันที่ 9 มกราคม

3 Views

แฟน ๆ Pokémon รับชมกันแบบจุใจด้วยไลฟ์สตรีม Pokémon Direct ของ Nintendo แบบจัดเต็ม 20 นาที

Twitter ของ Nintendo ได้การประกาศไลฟ์สตรีม “Pokémon Direct” ผ่านแพลตฟอร์ม YouTube ในวันที่ 9 มกราคม ณ เวลา 3 ทุ่มครึ่งของเวลาไทย

การไลฟ์สตรีม Pokémon Direct จะมุ่งเน้นการนำเสนอข้อมูลทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับแฟรนไชส์ Pokémon ทั้งหมด โดย Nintendo กล่าวว่าการถ่ายทอดครั้งนี้ “จะเผยข้อมูลใหม่ของซีรีส์ Pokémon ด้วยเวลาประมาณ 20 นาที” ก็ต้องบอกเลยว่าแฟน ๆ Pokémon ได้รับชมกันแบบจุใจเลยทีเดียว

เจ้าสำนัก GamingBolt คาดว่าช่อง Pokémon Direct จะมีการเปิดเผยเกม Pokémon ฉบับมือถือภาคใหม่ที่พัฒนาโดย TiMi Studio ของ Tencent หรือเผยรายละเอียดเกม Detective Pikachu ที่เคยประกาศเริ่มพัฒนาเมื่อกลางปี 2019 สำหรับเครื่อง Nintendo Switch แต่เกมดังกล่าว ไม่มีข่าวสารอัปเดตมานับตั้งแต่วันประกาศเปิดตัวในงาน Pokémon Press Conference

แต่อย่างไรก็ตาม ไม่มีความเป็นไปได้ว่า Pokémon จะเปิดตัวภาคใหม่ในเร็ว ๆ นี้ เนื่องจาก Pokémon Sword and Shield เพิ่งวางจำหน่ายช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา นอกเหนือจากเป็นเกมภาค Spin-Off ที่สร้างโดยทีมพัฒนาเกมรายอื่น

สำหรับใครที่เป็นแฟนซีรีส์ Pokémon ก็เตรียมติดตาม Pokémon Direct ผ่านแพลตฟอร์ม YouTube ในวันที่ 9 มกราคม ณ เวลา 3 ทุ่มครึ่งของเวลาไทยได้เลยครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top