BY BOM
19 Jun 18 12:36 pm

NINJA จับมือ Redbull จัดทัวร์นาเมนต์เกม Fortnite

21 Views

NINJA กลายเป็นบุคคลสำคัญวงการไปละ

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบเล่นเกม Fotnite : Battle Royale ของค่าย Epic เกมเป็นประจำก็คงจะมีต้องรู้จักชายหนุ่มผู้ที่เล่นสไตล์บู๊ จนเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของเขาในนามของ NINJA หรือ Tyler Blevins นั่นเองซึ่ง เขานั้นได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากการสตรีมเกม Fortnite อยู่บนเว็บ Twitch โดยยอดติดตามของเขาคือ 8.5 ล้านคนและมียอดคน Subscribe อีกถึง 250,000 คน นอกจากนี้แล้วเขายังเป็นคนที่ใจบุญมาก ๆ อีกด้วยโดยเขานั้นชอบจัดทัวร์นาเมนต์การกุศลอยู่เป็นประจำ ด้วยความสามารถที่หลากหลายนี่เองทำให้ Redbull จับมือเป็น Partner กับเขาในการจัดทัวร์นาเมนต์เกม Fortnite

การจัดทัวร์นาเมนต์ครั้งนี้จะใช้ชื่อว่า “Red Bull Rise Till Dawn” ซึ่งจะเป็นการแข่งขันแบบ Duo โดยสถานที่จัดงานคือ ตึก Willis Tower ชั้นที่ 99  เมือง Chicago ประเทศสหรัฐอเมริกา การแข่งขันนี้จะมีลักษณะที่เริ่มแข่งกันตั้งแต่ 2 ทุ่มครึ่งจนถึงตี 5 ครึ่ง (ตามเวลาท้องถิ่นอเมริกา) เป็นเวลาที่พระอาทิตย์ขึ้นตรงทะเลสาบมิชิกาแกนพอดี 

สำหรับตอนนี้ NINJA ยังไม่ได้ประกาศว่าใครคือ Duo ของเขา แต่ว่าเขาเคยกล่าวไว้ตอนที่สตรีมว่าเขาอยากได้ DrLupo มาเป็น DUO ของทัวร์นาเมนต์นี้

DrLubo ว่าที่ Duo ของ Ninja

การแข่งขันจะเริ่มในวันที่ 21 กรกฏาคม 2561 ที่กำลังจะถึงนี้แน่นอนว่าเวลาของการแข่งขันนี้เป็นมิตรกับพี่น้องชาวไทยมาเพราะว่าบ้านเราจะเป็นเวลาในช่วงกลางวัน ทำให้ไม่ต้องนอนดึกกัน ส่วนรายละเอียดของการแข่งขันเพิ่มนั้นหากว่ามีอะไรทางทีมงานจะแจ้งให้ทราบโดยทันที

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top