BY DoctorYok
24 Dec 18 10:57 am

Nike เตรียมวางจำหน่ายรองเท้าผูกเชือกตัวเองในราคาที่ถูกลงปีหน้า

3 Views

ข่าวดีสำหรับสายแฟชั่นและคนที่ขี้เกียจผูกเชือกรองเท้าเอง เพราะ Nike เตรียมวางจำหน่ายรองเท้าที่สามารถผูกเชือกรองเท้าด้วยตัวเองอีกครั้ง และรอบนี้ Nike จะลดราคาผลิตภัณฑ์ดังกล่าวลง โดยราคาอาจอยู่ที่ 350 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 11,000 บาท ซึ่งถูกกว่าราคาที่เคยขายเมื่อครั้งก่อนหน้า ซึ่งสนนราคาอยู่ที่ 720 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 23,000 บาท โดยประมาณ

Mark Parker ผู้ดำรงตำแหน่งของ CEO ของ Nike กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่บริษัทจะวางจำหน่ายรองเท้าสาย Performance สำหรับกีฬาบาสเกตบอลในราคาเพียง 350 ดอลลาร์สหรัฐฯ ตั้งแต่วันปีใหม่เป็นต้นไป ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นก้าวสำคัญของบริษัทในการสินค้าให้ทันการเปลี่ยนผ่านของเทคโนโลยี

รายละเอียดของรองเท้าที่กำลังจะเปิดตัวนี้มีเพียงเล็กน้อย และสำนักข่าวต่าง ๆ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญคาดเดากันว่ารองเท้าดังกล่าวอาจมีลักษณะเช่นเดียวกับรองเท้ารุ่น HyperAdapt รองเท้าผูกเชือกรองเท้าด้วยตัวเองโดยอัตโนมัติ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เคยวางจำหน่ายก่อนหน้าและเป็นโมเดลต้นแบบของรองเท้าลักษณะนี้

หลายฝ่ายหวังว่ารองเท้าที่จะวางจำหน่ายในปี 2019 นี้จะเป็น HyperAdapt ที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว และราคา 350 ดอลลาร์สหรัฐฯ ถึงแม้ว่ายังเป็นราคาที่สูงอยู่ แต่ถือว่า Nike พยายามทำให้รองเท้ารูปแบบนี้เป็นที่สนใจของตลาดส่วนใหญ่

SHARE

Supavitch Ponak

หยก - Tech Writer

Back to top