BY Aisoon Srikum
14 Jul 20 5:26 pm

NieR Re[in]carnation ปล่อยวิดีโอโปรโมทตัวใหม่ พร้อมรับคนเข้าทดสอบเกมเพิ่มขึ้น

1 Views

อีกหนึ่งภาคแยกของซีรีส์ NieR ที่ทาง Square Enix พัฒนาลงให้กับเวอร์ชั่นมือถือได้ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมกับรับผู้เข้าร่วมทดสอบเพิ่มมากขึ้น

NieR Re[in]carnation จะเป็นเกมแนว RPG เกมแรกของซีรีส์ NieR ที่พัฒนาโดย Applibot แต่ก็ยังได้หัวเรือใหญ่อย่างคุณ Yoko Taro มาดูแลการพัฒนาเกมนี้ด้วยตัวเอง ในวิดีโอโปรโมทนี้ได้แสดงให้เห็นถึงหญิงคนหนึ่งที่ตื่นขึ้นมาในสถานที่ที่ดูเหมือนวิหารอันกว้างใหญ่ และออกเดินทางร่วมกับปีศาจน้อยที่ชื่อ Mama

สำหรับซีรีส์ NieR นั้นอยู่กับแฟนเกมมาอย่างเนิ่นนาน อย่างภาคล่าสุด NieR : Automata ก็ทำคะแนนวิจารณ์ออกมาได้เป็นอย่างดี และจากตัวอย่างนี้ ทำให้หลายคนสงสัยว่า เกม NieR Re[in]carnation นี้ อาจมีเหตุการณ์และเนื้อเรื่องต่อเนื่องมาจากภาค Automata อีกด้วย

โดยในการเปิดทดสอบรอบนี้ ทาง Square Enix ระบุว่าจะรับผู้เข้าร่วมทดสอบเป็นจำนวน 20,000 คน แบ่งออกเป็นฝั่ง iOS 10,000 คน และฝั่ง Android 10,000 คน และจะเริ่มรับสมัครตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 26 กรกฎาคม และจะเริ่มทดสอบกันในวันที่ 29 กรกฎาคมไปจนถึง 5 สิงหาคม ผู้ที่สนใจลองเข้าไปร่วมลงทะเบียนกันได้ที่ ลิงค์นี้ (ต้องมี Square Enix ID)

ส่วนตัวเกมจะออกมาเป็นอย่างไร เราอาจต้องรอกระแสตอบรับจากผู้เล่นจริงในช่วงสิ้นเดือนนี้ครับ

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top