BY Zreast
14 Jul 21 12:08 am

NieR: Automata บน Steam จะได้รับการอัปเดตปรับปรุงตัวเกมในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้

1 Views

Square Enix และ PlatinumGames เตรียมปล่อยอัปเดตให้กับ NieR: Automata บน Steam ในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ตามที่เคยได้ให้สัญญาไว้ หลังจากมีเกมเมอร์พบว่าตัวเกมเวอร์ชันดังกล่าวเป็นแพทช์ที่ยังไม่ได้รับการปรับปรุงปัญหาเก่า ๆ ต่างจากตัวที่อยู่บน Windows Store และ Game Pass

สำหรับอัปเดตนี้ จะแก้ให้สามารถปรับการแสดงผลเป็นแบบ Borderless ได้, เพิ่มการรองรับ Fidelity FX และ HDR, ปรับให้ Anti-Aliasing ทำงานอย่างเหมาะสม, ปรับ UI ให้เหมาะกับความละเอียด 4K, ทำคัทซีนให้รันที่ 60 เฟรมอย่างลื่นไหล, เพิ่มฟีเจอร์ Global Illumination และปรับปรุง Ambient Occlusion / Bloom ใหม่

นอกจากนี้ อัปเดตดังกล่าวจะแก้บั๊กที่มีเมาส์ปรากฏขึ้นมาขณะใช้จอย, ตั้งค่าให้แสดงผลคัทซีนที่ 60 เฟรมตั้งแต่ต้น และยังปรับปรุงความเสถียรส่วนอื่น ๆ อีกด้วยเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ NieR: Automata ถูกกลุ่มผู้ที่ไม่พอใจบนชุมชนของ Steam ถล่มรีวิวในแง่ลบเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการประท้วงถึงตัวเกมที่ไม่ได้รับการปรับปรุงเหมือนอีกเวอร์ชันหนึ่งที่วางขายตามมาทีหลัง โดยคาดว่าหลังจากที่มีการอัปเดตในวันที่ 15 กรกฎาคมแล้ว ก็จะทำให้ปัญหาต่าง ๆ ถูกแก้ไข และกลับมาสนุกกับตัวเกมได้อย่างที่ควรจะเป็น สำหรับเวอร์ชันที่วางขายอยู่บน Steam

ที่มา : Gematsu

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top