BY KKMTC
17 Apr 20 12:23 pm

Nexus Mods จัดกิจกรรมประกวดม็อดดีเด่นพร้อมมีของรางวัล เพื่อรณรงค์ให้อยู่บ้านทำม็อด

2 Views

Nexus Mods เว็บไซต์แหล่งรวมคอมมูนิตี้ม็อดเกม ได้จัดงานประกวดม็อด “Stay Home. Make Mods” เป็นการรณรงค์ให้นักพัฒนาเกมอิสระทุกคนอยู่แต่ในบ้านทำม็อดเกมอะไรก็ได้ เพื่อช่วยยับยั้งการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

นอกจากนี้ Nexus Mods ได้จับมือร่วมกับ Bethesda ทีมพัฒนาเกม The Elder Scrolls กับ Fallout, ร้านขายเกม GOG และ Warhorse Studios ทีมพัฒนาเกม Kingdom Come: Deliverance เพื่อสุ่มแจกของรางวัลสำหรับม็อด 20 อันดับแรกที่มียอด “Unique Download” สูงสุด และติดแฮชแท็ก #StayHomeMakeMods โดยรางวัลสำหรับสัปดาห์นี้จะเป็นการแจกภาพยนตร์สารคดี Fechtbuch: The Real Swordfighting behind Kingdom Come จำนวน 3 ชุด, Kingdom Come: Deliverance Royal Edition จำนวน 3 ชุด และ “เกมอะไรก็ได้ในมูลค่า 50 ปอนด์ (ราว 2,000 บาท) ” จำนวน 1 ชุด

อีเว้นท์ดังกล่าวกำลังดำเนินการในตอนนี้ จนถึงวันที่ 4 พฤษภาคม 2020 โดยหากสิ้นสุดการประกวดและประกาศผู้ชนะเลิศแล้ว การประกวดรอบต่อไปจะเริ่มดำเนินขึ้นพร้อมกับของรางวัลชุดใหม่ ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่างานประกวดครั้งนี้ต้องถูกใจนักพัฒนาเกมอิสระไม่ใช่น้อย จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top