BY KKMTC
10 Nov 20 12:23 pm

Nexon ประกาศเป็นตัวแทนให้บริการเกม KonoSuba: Fantastic Days เซิร์ฟเวอร์ Global เตรียมให้เล่นช่วงปี 2021

2 Views

MMOCulture รายงานว่า Nexon บริษัทผู้ให้บริการเกมยักษ์ใหญ่ในเกาหลีใต้ ได้ประกาศเป็นตัวแทนเปิดให้บริการ KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World! Fantastic Days เกมมือถือ RPG อนิเมะจากไลน์โนเวลกับอนิเมะชื่อดังในชื่อเดียวกัน (มีชื่อไทยว่า “ขอให้โชคดีมีชัย ในโลกแฟนตาซี!!”) ทั้งเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ และเซิร์ฟเวอร์ Global โดยมีแผนเปิดให้เล่นในช่วงปี 2021

KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World! Fantastic Days เป็นเกมมือถือเล่นฟรีพัฒนาโดย Sumzap จับมือกับค่าย Kadokawa โดยเกมนี้มีเนื้อหาต่อเนื่องจากเนื้อเรื่องหลัก, มีการนำเสนอตัวละครใหม่มากมาย และเนื้อเรื่องมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งเกมดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากมีการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่อย่างต่อเนื่อง, ระบบเกมเพลย์เข้าถึงง่าย และมีเนื้อหาเยอะ

KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World! Fantastic Days ได้เปิดบริการในประเทศญี่ปุ่น และไต้หวันมาแล้วช่วงต้นปี 2020 แต่เกมเมอร์ชาวเอเชียไม่มีโอกาสสามารถเล่นเกมดังกล่าว เนื่องจากมีการปิดกั้น IP จำกัดคนเล่นในประเทศเท่านั้น (VPN ก็ไม่สามารถเล่นได้) ก็ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ KonoSuba จากทั่วโลกเลยก็ว่าได้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top