BY Aisoon Srikum
29 Sep 21 1:31 pm

New World มียอดผู้เล่นพร้อมกันกว่า 700,000 คน แต่ผู้เล่นจำนวนมากต้องรอคิวเข้าเซิร์ฟเวอร์

4 Views

New World กลายเป็นเกม MMORPG ที่เปิดได้อย่างยิ่งใหญ่ที่สุดประจำปีนี้

ด้วยยอดผู้เล่นที่ถล่มทลายกว่า 700,000 คน เกมจึงกลายเป็นเกมที่มียอดผู้เล่นเป็นอันดับ 5 บน Steam ในปัจจุบัน แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนกำลังเล่นอยู่จริง ๆ เพราะคนจำนวนไม่น้อยเลยที่คาอยู่หน้ารอคิวเข้าเกม

ทาง Amazon รับทราบปัญหานี้แล้ว โดยออกมาแถลงว่ากำลังจะเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ และขยายความจุของเซิร์ฟเวอร์เดิมที่มีอยู่แล้ว แต่ต้องผ่านการทดสอบการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ก่อนด้วย นอกจากนั้นยังเผยว่า เมื่อเหตุการณ๋คนแห่เข้ามาเล่นเริ่มดีขึ้น ผู้เล่นจะสามารถโอนย้ายเซิร์ฟเวอร์ได้ฟรีในภายหลัง

ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า คุณจะสามารถย้ายไปยังเซิร์ฟเวอร์ใด ๆ ก็ได้ที่ต้องการ เราจะมีตัวเลือกในการถ่ายโอนให้ และสลับภูมิภาคได้ถ้าต้องการ

นั่นหมายความว่าตอนนี้ใครที่เข้าเกมได้แล้ว เลือกเซิร์ฟเวอร์ใดก็ได้ เพื่อเล่นไปก่อน จากนั้นค่อยโอนย้ายข้อมูลมาอีกเซิร์ฟเวอร์ในภายหลัง กรณีต้องการจะรวมตัวเล่นกับเพื่อนสนิทมิตรสหายก็จะทำได้นั่นเอง

New World คือเกม MMORPG จากค่าย Amazon ที่ผ่านการทดสอบมาหลายรอบ และพร้อมเปิดให้บริการจริงแล้ว แต่ตัวเกมยังไม่วายมีคนแห่เข้ามาเล่นย่างล้นหลามd ใครที่รอเข้าคิวเซิร์ฟเวอร์ตอนนี้ก็ต้องรอกันต่อไปก่อน และหากมีข้อมูลคืบหน้าเราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

New World สามารถเล่นได้บน PC เท่านั้นในตอนนี้ โดยซื้อตัวเกมผ่านระบบ Steam

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top