BY StolenHeart
24 May 20 7:47 pm

NetherRealm กำลังซุ่มพัฒนาเกมใหม่ ที่ไม่ใช่ Mortal Kombat และ Injustice อยู่ตอนนี้

4 Views

แม้ในตอนนี้ NetherRealm Studios จะมีผลงานที่สร้างรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำอย่าง Mortal Kombat และ Injustice เอาไว้อยู่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าสิ่งที่พวกเขาจะทำต่อไปนั้นอาจจะไม่ใช่เกมทั้งสองซีรีส์ และผลงานใหม่ของพวกเขาในอนาคตจะเป็นเกมใหม่ถอดด้ามอีกด้วย

โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากคุณ Ed Boon หัวหน้าและผู้กำกับเกม Mortal Kombat จาก NetherRealm Studios ที่เขาได้ตอบคำถามดังกล่าวในช่วง Q&A ของรายการ Summer Game Fest ที่จัดโดย Geoff Keighley ที่ได้พูดคุยถึงเรื่องดังกล่าวนี้ ว่าในอนาคตทางทีมงาน NetherRealm จะมีผลงานอะไรออกมาในอนาคตหรือไม่ โดยเขาได้ยืนยันว่าในตอนนี้ทางทีมงานกำลังดำเนินโปรเจกต์ใหม่ที่ไม่ใช่ Mortal Kombat และ Injustice ออกมาเพิ่มเติมแน่นอน

“ชื่อ Mortal Kombat ตอนนี้เรียกว่าแข็งแกร่งมาก แทบจะกลายเป็นแบบ Marvel แล้ว เพราะภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจากเครือ Marvel จะยังไม่ออกมาในเร็ว ๆ นี้แน่นอน มันยังออกมาเรื่อย ๆ แต่แม้เราจะขยายและยืดสิ่งนี้ออกไป เราก็ยังมี Injustice และโครงการเกมอื่น ๆ ที่เราจะทำกันอีกในอนาคต แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดีเสมอที่เราได้กลับมาทำ Mortal Kombat โดยเฉพาะผู้เล่นที่โอบรับทุกสิ่งที่มาจากเกมนี้”

อย่างไรก็ตาม เราก็ยังไม่มีข้อมูลว่าทาง NetherRealm กำลังทำเกมอะไรอยู่อีกในตอนนี้ ซึ่งก็น่าสนใจว่าพวกเขาจะทำเกมอะไรต่อไปและจะออกมาประสบความสำเร็จแบบเดียวกับที่เคยเป็นหรือไม่นั้น เราก็ต้องมารอดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top