BY KKMTC
17 Jul 19 1:57 pm

Netflix เผยภาพถ่าย Roach ม้าคู่ใจของ Geralt ใน The Witcher ฉบับซีรีส์

12 Views

เกมเมอร์ทุกท่านไม่ปฏิเสธว่า Roach เป็นม้าคู่ใจของ Geralt De Rivia ที่ใคร ๆ ก็หลงรัก เพราะเธอมีความสามารถพิเศษในใช้บั้กวาร์ปไปบนหลังคาบ้านคนอื่น ซึ่งแน่นอนว่า Roach ได้ปรากฏตัวบนซีรีส์ Netflix ด้วย และทีมงานเผยภาพถ่ายตัวแรกของเธอตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ

PC Gamer รายงานจาก Twiiter ของ NX ได้เปิดเผยภาพถ่าย Geralt De Rivia ฉบับซีรีส์โทรทัศน์ กำลังขี่ม้าคู่ใจอย่าง Roach แบบเต็ม ๆ ตาตามคำเรียกร้องของเกมเมอร์

ก็ต้องบอกเลยว่าหน้าตาของ Geralt ฉบับ Netflix แทบมีความใกล้เคียงกับวิดีโอเกมของ CD Projekt RED พอสมควร (นำแสดงโดย Henry Cavill) แต่สิ่งที่เกมเมอร์ต่างชื่นชมเป็นอย่างมาก คือม้าประจำตัวของ Geralt หรือเธอมีชื่อว่า Roach นั้น มีความสวยงามเป็นอย่างมาก

แต่แน่นอนว่าเกมมอร์หลายคนคาดหวังว่า Roach ฉบับ Netflix จะมีความสามารถในการปีนและสไลด์ลงเขาอย่างรวดเร็ว รวมถึงวาร์บนหลังคาบ้านหลังอื่น ๆ ได้ เพราะนั้นเป็นบั๊กสุดฮาประจำเกม The Witcher 3: Wild Hunt ที่ช่วยสร้างเสียงหัวเราะให้เหล่าผู้เล่น จนแซวกันอย่างสนุกสนานว่า “เจ้าม้าโง่”

The Witcher 3

ภาพจาก u/Lewenhart87

ถึงแม้ภาพถ่ายของ The Witcher ฉบับ Netflix จะมีเพียงน้อยนิดอยู่ ณ ตอนนี้ แต่ Netflix ยืนยันว่าซีรีส์มีกำหนดฉายในช่วงปลายปี 2019 นี้ แน่นอน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top