BY KKMTC
21 May 21 4:35 pm

NetEase เปิดตัว Onmyoji: The World เกม Spin-Off ภาคใหม่ของตระกูล Onmyoji กลายเป็นเกมแนวผจญภัย RPG

8 Views

ระหว่างการถ่ายทอดสดรายการ ‘NetEase Connect 2021′ ทางทีมพัฒนาเกม NetEase ได้มีการเปิดตัวเกมล่าสุดชื่อว่า ‘Onmyoji: The World’ หรือเกม Spin-Off ภาคใหม่ของจักรวาล Onmyoji พร้อมเผยโฉมวิดีโอ Cinematic Teaser Trailer อย่างเป็นทางการ

อ้างอิงจากโพสต์โซเชียลผ่านช่องทางทวิตเตอร์ เนื้อเรื่องย่อ Onmyoji: The World ระบุว่าระหว่างที่เมือง Minamoto กำลังเฉลิมฉลองงานเทศกาล Minamoto Festival จู่ ๆ ก็มีศัตรูไม่ทราบฝ่ายเข้ามาจู่โจมเมืองจนเกิดเป็นศึกสงคราม ซึ่งผู้เล่นอาจจะผู้สานต่อเจตนารมณ์ของ Minamoto และ Mt. Oe เพื่อกอบกู้เมืองให้กลับมาสงบสุขอีกครั้ง

NetEase ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกมเพิ่มเติม แต่ยืนยันเบื้องต้นแล้วว่าตัวเกมเป็นแนวแอ็กชัน-ผจญภัยที่มีองค์ประกอบของ RPG พร้อมกับตัวละครจากเกมภาคก่อนจะปรากฏตัวในเกมนี้ แน่นอนว่าเกมดังกล่าวต้องเป็นที่ถูกใจสำหรับแฟน ๆ Onmyoji ทุกคนอย่างแน่นอน

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Onmyoji เป็นแฟรนไชส์เกมมือถือดังของ NetEase Games ซึ่งถูกทำเป็นเกม Spin-Off หลายภาค ตั้งแต่เกมแนว MOBA ยันเกมการ์ด รวมถึงเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์เกมที่ประสบความสำเร็จทางด้านรายได้มากที่สุดของ NetEase

Onmyoji: The World ยังไม่มีกำหนดการเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าหากเกมเมอร์สนใจในรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถสอดส่องที่เพจ Onmyoji: The World ของ Facebook

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top