BY Nattapit Arsirawatvanit
2 May 18 11:14 am

NetEase แก้เกม! ดึงผู้สร้าง Battle Royale ร่วมทีม

2 Views

ปล่อยกันคนละหมัด น็อคกันคนละยก

Knives Out เกมแนว Battle Royale จาก NetEase นับว่าเป็นเกมที่ได้รับความนิยมมาก ๆ ในประเทศญี่ปุ่น นิยมถึงขนาดที่ทาง NetEase ลงทุนจ้างคุณ Kenta Fukasaku มานั่งเป็นที่ปรึกษาบริษัทเลยทีเดียว ! ซึ่งคุณเคนตะที่ว่านี่ เป็นอดีตคนเขียนบทภาพยนตร์ Battle Royale และเป็นผู้กับกับหนังซีรี่ส์นี้ในภาค 2 ด้วย ถือเป็นการสานต่องานของพ่อ (ผู้กำกับภาคแรก) ที่ได้เสียชีวิตไป

Kenta Fukasaku ถูกจ้างมาให้คำปรึกษาเรื่องโลกโดยรวมในเกม Knives Out ซึ่งอธิบายคร่าว ๆ มันก็คือเนื้อเรื่องกับพวกประวัติศาสตร์ของเกม ซึ่งตอนนี้เขาร่วมกับทีมพัฒนาจีนในการพัฒนาแพทช์อัพเดตใหม่ของเกมนี้ในชื่อ Final Battle of Tokyo (东京决战) แถมยังร่วมกับ NetEase สร้างคอมมิคส์ วาไรตี้โชว์ และการแข่งขันอีสปอร์ตของเกมนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าที่ทำนี่ไม่สนการฟ้องร้องของ PUBG Corp. เลยแม้ซักนิดเดียว

YouTube video

ก็เห็นเล่นมุขกันมาค่อนข้างเยอะว่า PUBG ก๊อปภาพยนตร์ Battle Royale มา สงสัยเขาจะอ่านภาษาไทยออกก็เลยจ้างคนเขียนบทมาทำงานด้วยเสียเลย เป็นการลบคำสบประมาทที่โดนแฟนคลับ PUBG ขนานนามว่าเกมก๊อปปี้ได้อย่างดี เอาเป็นว่าถ้าเรื่องราวดราม่านี้มีอะไรอัพเดทอีก ทาง Gamingdose จะเอามานำเสนอแน่นอนจ้า

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top