BY Aisoon Srikum
21 Jul 21 5:04 pm

Neil Blomkamp ผู้กำกับหนัง District 9 กำลังร่วมทีมพัฒนาเกม AAA แนว Multiplayer Shooter

1 Views

ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง Neil Blomkamp กำลังร่วมงานพัฒนาเกมระดับ AAA ที่เป็นแนว Multiplayer Shooter

สตูดิโอ Gunzilla Games สตูดิโอเกมหน้าใหม่ที่เพิ่งก่อตั้งเมื่อปีที่แล้ว ได้เริ่มพัฒนาโปรเจกต์เกมตัวแรก โดยสตูดิโอนี้เคยทำงานให้กับ Crytek, Ubisoft, EA และอีกมากมาย

Neil Blomkamp เข้าร่วมงานกับสตูดิโอนี้ ในฐานะผู้กำกับโดยทำงานร่วมกับส่วนต่าง ๆ ของสตูดิโอ เพื่อตัดสินใจเลือกทางที่ดีที่สุดในการออกแบบ เสียง และการเล่าเรื่อง เพราะตัว Neil Blomkamp เอง เป็นคนที่เชี่ยวชาญด้านการทำ CG มาแต่แรกอยู่แล้ว และเป็นแฟนเกมตัวยง และเคยกำกับหนังสั้นที่มาจากเกมอย่าง Anthem มาแล้ว

Neil Blomkamp ยอมรับว่าเขาไม่มีประสบการณ์ในการพัฒนาเกมมาก่อน แต่จะทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญคนอื่น ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าวิสัยทัศน์ของเขาใช้งานกับงานวิดีโอเกมได้ดี

Writer/director Neill Blomkamp participates in AOL’s BUILD Speaker Series to discuss their new film “Chappie” at AOL Studios on Wednesday, March 4, 2015, in New York. (Photo by Evan Agostini/Invision/AP)

สิ่งที่ Gunzilla Games กำลังทำ เปิดเผยเพียงแค่เป็นเกมยิงแบบผู้เล่นหลายคนระดับ AAA ซึ่งยังไม่มีข้อมูลอะไรมาก และต้องรอดูว่าจะเป็นเกมแนวไหน และ Neil Blomkamp จะมีส่วนร่วมยังไงในโปรเจกต์นี้

แฟนเกมและแฟนภาพยนตร์ก็มารอดูกันว่าผลงานใหม่ตัวนี้จะเป็นยังไง และตอนนี้เหมือนว่าทาง Neil Blomkamp เองก็กำลังเดินหน้าสร้างหนังภาคต่ออย่าง District 10 อยู่ด้วย

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top