BY Nuttawut Apiratwarakul
5 Nov 15 2:16 pm

Need for Speed ยืนยันเนื้อหาใหม่ๆของเกมจะถูกปล่อยออกมาฟรี

2 Views

ทีมพัฒนา Need for Speed ภาคใหม่ออกมายืนยันว่าเนื้อหาใหม่ที่จะถูกพัฒนาขึ้นมาในภายหลังของเกมนั้นจะถูกปล่อยออกมาให้แฟนๆเจ้าของเกมแบบฟรีๆ  

Need For Speed

ทีมงาน Ghost Game ยืนยันว่าเนื้อหาใหม่จะถูกปล่อยออกมาในภายหลังของเกม Need for Speed นั้นจะถูกปล่อยออกมาแบบฟรี ไม่มีการคิดเงินในรูปแบบใดทั้งสิ้น

ในการให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Vice ทีมงาน Ghost Game เชื่อนมั่นว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องหาเงินเพิ่มจากการขาย DLC และ

ผมสัญญาเลยครับว่าพวกเราไม่มีแผนการที่จะวางขาย DLC ในเกมนี้

พวกเราจะมอบทุกอย่างให้กับพวกคุณแบบฟรีๆ ผมเห็นแผนงานของตัวเกมล่วงหน้าไปแล้วเป็นสัปดาห์และเดือนไม่มีแผนการที่จะขาย DLC แน่นอนครับ

พวกเราวางแผนกันไว้แต่แรกแล้วว่าจะไม่มีการขาย DLC ในเกมนี้  เนื้อหาต่างๆที่เราจะปล่อยมาให้คุณ ซึ่งมีขนาดใหญ่เอาการและเตรียมจะออกมาเร็วๆนี้จะถูกปล่ยออกมาฟรี นั่นเป็นสิ่งที่พวกคุณผู้เล่นควรได้รรับครับ

แน่นอนว่าหลังมีดราม่า Pay Day 2 ที่หลังแม้ตอนแรกทีมพัฒนาจะสัญญาไว้ว่าจะไม่มี DLC แต่ท้ายสุดตัวเกมก็ถูกใส่ระบบดังกล่าวเข้ามา ทำให้ทีมงาน Ghost Game เองก็ออกมายั้งสัญญาแบบดังกล่าวเอาไว้

ผมคงไม่มีทางรู้ถึงอนาคตว่าเกมนี้จะไม่มีทางมี DLC ไปตลอดกาล เช่นเกมเราอาจจะมี DLC ก็ได้ในอีก 10 ปีข้างหน้า เพราะผมคงไม่มีทางรู้ว่าใน 10 ปีจะเกิดอะไรขึ้น แต่ตามแผนการและสิ่งที่พวกเราทำอยู่ทุกอย่างในเกมจะถูกปล่อยออกมาฟรีในช่วงนี้ครับ

 

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top