BY StolenHeart
22 Jan 19 3:21 am

NeatherRealms กำลังพิจารณาระบบการเล่นข้ามแพลตฟอร์มให้กับ Mortal Kombat 11

3 Views

เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่สมรอคอยสำหรับ Mortal Kombat 11 ที่ในเวลานี้ได้กลายเป็นเกมต่อสู้ที่น่าเล่นที่สุดไปในปี 2019 แล้วเรียบร้อย ซึ่งตัวเกมไม่ได้มีแค่การพัฒนาระบบการเล่นที่ดีขึ้นกว่าเดิม แต่ทางทีมงานยังคงมองหาอะไรใหม่ ๆ ด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือการเล่นเกมแบบข้ามแพลตฟอร์มนั่นเอง

โดยผู้สื่อข่าวของเว็บไซด์ wccftech ที่ประจำอยู่ในกรุงลอนดอนที่งานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม Mortal Kombat 11 ระบุว่า ทางคุณ Derek Kirtzic หัวหน้าทีมออกแบบของเกม Mortal Kombat 11 นั้นได้ระบุว่า พวกเขากำลังมองหาช่องทางในการเล่นเกมแบบข้ามแพลตฟอร์มอยู่แล้ว ซึ่งในเวลานี้พวกเขายังไม่สามารถแจงรายละเอียดตรงนี้ได้ รวมไปถึงฟังก์ชั่นการเล่นข้ามแพลตฟอร์มนี้จะเข้ามาในภายหลังที่เกมออกวางจำหน่ายไปแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม Mortal Kombat 11 ใช้เอนจิ้น Unreal 4 ที่ปรับปรุงมาจากตัวเก่า ซึ่งมีความสวยงามมาก และทาง wccftech ก็คาดเดาอีกว่า ตัวเกมอาจจะวางจำหน่ายในบนระบบ Epic Games Store สำหรับ PC เพราะทาง Epic Games มีระบบการเล่นข้ามแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งมากอยู่ในมือแล้วจากการบริหารและจัดการในเกม Fortnite นั่นเองMortal Kombat 11

ก็ต้องมาดูกันว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นหรือไม่อย่างไร ถ้าเป็นไปได้ นี่ก็จะเป็นเกมที่สามารถล่นข้ามแพลตฟอร์มได้จริง ๆ ในอนาคตด้วยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top