BY Aisoon Srikum
27 Sep 21 4:52 pm

Naughty Dog ยืนยัน กำลังพัฒนาเกม Multiplayer ในจักรวาล The Last of Us อยู่จริง

0 Views

มีข่าวลือหนาหูมากก่อนหน้านี้ว่า ตอนนี้ทาง Naughty Dog กำลังทำเกมใหม่เกี่ยวกับ The Last of Us อยู่

และในเทศกาล The Last of Us Day เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา มีการประกาศยืนยันเพียงแค่ว่าตอนนี้มันกำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการ ทาง Rochelle Synder ซึ่งเป็นผู้จัดการชุมชนของ Naughty Dog ออกมายืนยันว่าจะเปิดเผยข้อมูลมากขึ้น เมื่อมันพร้อมแล้ว รวมไปถึงจะมีการอัปเดตเนื้อหาเพิ่มเติมให้กับตัวเกมภาค 2 ด้วย

เรารู้ว่าพวกคุณต้องการเห็นการแก้ไข และการอัปเดตเนื้อหาใหม่ ๆ เราบอกได้แค่ว่าพวกเราต้องการเวลาในการสร้างโปรเจกต์ที่ค่อนข้างทะเยอทะยานนี้ และเราจะเปิดเผยมันเมื่อพร้อม เรายังจะมีเนื้อหาใหม่ใน The Last of Us Part II รวมไปถึงเกมที่เรากำลังทำอยู่ที่เป็นเกม Multiplayer ด้วย ถ้าคุณเห็นว่าความสามารถคุณน่าจะช่วยเราได้ตามใบสมัครงาน ก็สมัครมาเลย !

ดังนั้นตอนนี้แฟน ๆ The Last of Us เองก็มั่นใจได้ว่า เราอาจจะได้เห็นอะไรใหม่ ๆ เกี่ยวกับแฟรนไชส์เกมนี้กันต่ออย่างแน่นอน โดยเฉพาะเนื้อหาของภาค 2 ที่อาจจะได้รับการสานต่อเร็ว ๆ นี้ ส่วนเกม Multiplayer นั้น ต้องรอดูว่าทาง Naughty Dog จะพร้อมเมื่อใด

ตอนนี้ The Last of Us กำลังจะมีซีรีส์ฉายทางช่อง HBO ในปีหน้า ที่เราได้เห็นโฉมแรกของตัวซีรีส์กันไปแล้ว และหากมีข่าวคราวใดเพิ่มเติม เราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top