BY KKMTC
31 May 19 2:03 pm

Natsume เปิดตัวเกม Harvest Moon ‘Mad Dash’ พร้อมขึ้นโชว์ใน E3 2019

9 Views

Natsume เจ้าของซีรีส์ Harvest Moon ได้ประกาศเปิดตัวเกมภาคใหม่ที่มีชื่อสุดแปลกนามว่า Mad Dash และพร้อมเผยลักษณะของเกมในงาน E3 2019 ที่กำลังจะถึงนี้

อ้างอิงจาก Gamatsu รายงานว่าทีมผู้พัฒนา Natsume ออกมาเผยโปรเจกต์ Harvest Moon ภาคใหม่ ซึ่งมีชื่อว่า Mad Dash โดยลงให้กับเครื่อง PlayStation 4 และ Nintendo Switch

ฝ่าย CEO แห่ง Natsume คุณ Hiro Maekawa เผยว่าภาค Mad Dash จะเป็นเกม Harvest Moon ที่สามารถสร้างความเซอร์ไพรส์แก่แฟน ๆ มากที่สุด และเป็นเกมมีฟีเจอร์สุดคลาสสิกกับระบบใหม่ชวนน่าตื่นเต้นกับสดใหม่

เหล่าแฟน ๆ ต้องตะลึงกับ Harvest Moon ตัวใหม่ของเราในปีนี้แน่นอน ซึ่งจะเป็นเกมที่แตกต่างจากภาคอื่น พร้อมมอบประสบการณ์น่าตื่นเต้นด้วยระบบคลาสสิกและฟีเจอร์แบบใหม่ !

Harvest Moon: Mad Dash จะมีการเผยรายละเอียดเพิ่มเติม และโชว์ลักษณะเกมในช่วงงานอีเว้นท์ E3 2019 โดยมีกำหนดการในวันที่ 11 มิถุนายน 2019 นี้ พร้อมควบคู่กับ Reel Fishing: Road Trip Adventure, Cosmic Defenders

แม้ทีมงานไม่ได้เปิดรายละเอียดของเกมตอนนี้ แต่ก็มีแนวโน้มว่า Harvest Moon ภาคใหม่จะพยายามฉีกแนวทางจากดั้งเดิม เนื่องจากชื่อภาคท้าย “Mad Dash” ให้อารมณ์ดุดันเหมือนเกมแข่งรถมาก ๆ

แล้วตัวเกมมีลักษณะอย่างไร ก็สามารถติดตามได้ ณ งาน E3 2019 ของวันที่ 11 มิถุนายน 2019 ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top