BY Zreast
25 Feb 21 12:40 am

Narita Boy เกมแอ็กชันผจญภัย 2D เคล้าเพลง Synthwave จากยุค 80 เตรียมวางจำหน่าย 30 มี.ค. นี้

6 Views

จับดาบเทคโนฯ ออกผจญภัยไปกับโลกล้ำยุค ใน Narita Boy, เตรียมวางจำหน่ายสิ้นเดือนมีนาคมนี้

เกมดังกล่าวถูกพัฒนาโดย Studio Koba และจัดจำหน่ายโดย Team17 นำเสนอกราฟิก 2D สีฉูดฉาดสไตล์ยุค 80 ที่หลายคนหลงรักมาไว้อย่างน่าสนใจ

YouTube video

เกี่ยวกับเกม

Narita Boy พาผู้เล่นสู่ยุค 80, การผจญภัยสไตล์ที่มีเสียงพากย์ประกอบ เปิดโอกาสให้ผู้เล่นเข้าห้ำหั่นกับบอสที่แข็งแกร่ง และแก้ไขปริศนาตามฉากเพื่อเข้าถึงความลับของอาณาจักรดิจิตอลแห่งนี้

Narita Boy จะให้คุณรับบทเป็นนักรบดิจิตอลผู้ถือดาบ Techno-Sword อาวุธระดับตำนานที่ใช้ต่อกรกับศัตรูได้ทั้งระยะใกล้และไกล ซึ่งสามารถเปลี่ยนรูปไปเป็นปืนลูกซอง หรือเลเซอร์บีมพลังทำลายล้างสูงได้ ผู้เล่นจะได้รับความร่วมมือจาก Motherboard, ผู้นำจิตวิญญาณแห่งอาณาจักรดิจิตอล เพื่อกำจัดศัตรูและช่วยโลกใบนี้ไว้ จากการรุกรานของ Stallions

ในระหว่างการเดินทาง ผู้เล่นจะได้สำรวจความทรงจำของผู้สร้างเกมนี้ไปด้วยพร้อม ๆ กัน เป็นการเปิดเผยเรื่องราวของเขาในระยะเวลาหลายปีที่ได้ไปอยู่ญี่ปุ่น และจับมันมาเชื่อมโยงเป็นเรื่องราวให้กับโลกดิจิตอลของเกม

Narita Boy มาในแนว 2D Platformer มุมมองด้านข้าง ที่เคล้าไปด้วยบรรยากาศและเสียงดนตรีจาก Synthesizer อันชวนหลงใหล โดยเกมนี้จะลงให้กับ PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (Steam) มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 30 มีนาคมนี้

ที่มา : Gematsu

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top