BY Aisoon Srikum
11 Nov 21 5:35 pm

NARAKA Bladepoint ทำยอดขายได้ถึง 6 ล้านชุดแล้ว หลังวางจำหน่ายมาเพียง 3 เดือน

4 Views

กล่าวได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมม้ามืดแห่งปี 2021 เลยก็ว่าได้ สำหรับ NARAKA Bladepoint เกม Battle Royale ดวลเดือดสไตล์วิทยายุทธ์จีนจากค่าย 24 Entertainment

ทางผู้พัฒนาออกมาเปิดเผยว่า ตัวเกมสามารถทำยอดขายได้มากถึง 6 ล้านชุดแล้ว หลังจากวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยรวมแล้วเกมใช้เวลาเพียง 3 เดือนเท่านั้น ก็สามารถทำยอดขายได้มหาศาลขนาดนี้

และนับตั้งแต่วางจำหน่ายมา ตัวเกมก็มีการอัปเดตใหญ่ไปหลายครั้ง มีทั้งตัวละครใหม่ และโหมดการเล่นใหม่ที่เพิ่มเข้ามา รวมไปถึงตัวเกมยังคงเป็นเกมที่มียอดผู้เล่นสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องบน Steam เสมอ ตัวเกมมีผู้เล่นเฉลี่ยวันละ 80,000 คน ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนไม่น้อยเลยสำหรับเกมแนวนี้

NARAKA Bladepoint เป็นเกม Battle Royale ที่มีจุดเด่นเป็นระบบการต่อสู้ระยะประชิดที่ดุเดือด และอาศัยการชิงไหวชิงพริบในการต่อสู้ มาพร้อมกับเหล่าตัวละครหน้าตาสวยหล่อที่เราสามารถปรับแต่งเองได้โดยละเอียด ทำให้โดนใจทั้งแฟนเกมสายแฟชั่นและสายเกมเมอร์

ใครที่สนใจ NARAKA Bladepoint ตอนนี้ตัวเกมอัปเดตตัวละครใหม่ Yueshan เข้ามาในเกม พร้อมกับลดราคา 30% อีกด้วย ใครที่สนใจก็สามารถไปซื้อตัวเกมมาเล่นกันได้แล้ววันนี้

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top