BY KKMTC
22 Dec 23 2:48 pm

Naraka: Bladepoint จับมือกับบิดานักออกแบบ Gundam เตรียมนำตัวละครหุ่นยนต์บุกเกมในปี 2024

91 Views

ในไลฟ์พิเศษ Naraka Fest ทีมงาน 24 Entertainment ได้ประกาศจับมือกันระหว่างเกม Naraka: Bladepoint กับ Kunio Okawara เปิดตัวละครใหม่เป็นหุ่นยนต์ Mecha ซึ่งจะเข้าเกม Naraka ในช่วงเดือนฤดูร้อนของปี 2024

Kunio Okawara เป็นผู้ออกแบบ และผู้ให้กำเนิด Gundam ของเล่นหุ่นยนต์รบที่เติบโตกลายเป็นแฟรนไชส์ระดับโลก โดยปัจจุบัน Gundam ถูกทำเป็นวิดีโอเกม นิยาย อนิเมะ และสื่อบันเทิงอีกหลายประเภท

หุ่นยนต์ในเกม Naraka ที่ออกแบบ Okawara มีชื่อว่า ‘Yueshan’ ซึ่งมีกำหนดการเข้าเกมในช่วงฤดูร้อนของปี 2024 และจะมีการวางจำหน่ายเป็นของเล่น Model Kit อีกด้วย (และแน่นอน หุ่นยนต์นี้ไม่มีความเกี่ยวข้องกับแฟรนไชส์ Gundam ด้วย)

Naraka

ภาพการออกแบบหุ่นยนต์ Yueshan ในไลฟ์ Naraka Fest

“ในฐานะที่พวกเราเป็นนักสร้าง เราทุกคนได้เรียนรู้มากมายจากความคิดสร้างสรรค์ ทักษะ และความใจกว้างของคุณ Okawara ตอนนี้ หุ่นยนต์มีสภาพที่ดูยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ด้วยความเร็วดั่งสายฟ้า และสไตล์ของกันดั้มที่ไม่สะทกสะท้านนั้น จะต้องเข้ากันได้ดีกับเกม Naraka อย่างแน่นอน” – Ray Kuan ผู้นำด้านดีไซน์จาก 24 Entertainment กล่าวในไลฟ์

ในไลฟ์พิเศษของเกม Naraka ล่าสุด มีการเปิดเผยฮีโร่ใหม่ชื่อว่า ‘Shayol Wei’, อาวุธใหม่ ‘Heng Sword’, กิจกรรมใหม่ ‘Martial Infinity’ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งสามารถรับชมได้ที่ YouTube

Naraka: Bladepoint เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ในระบบ PC, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top