BY DoctorYok
7 Nov 18 11:35 am

MSI เปิดตัวเป้กันน้ำ ป้องกัน Gadgets เสียหายจากสายฝน

9 Views

MSI ได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งนั่นก็คือ กระเป๋าเป้กันน้ำ เพื่องป้องกันอุปกรณ์ต่าง ๆ ชำรุดจากความชื้นและของเหลวไหลเข้าอุปกรณ์ โดยเฉพาะแล็บท็อป เพราะคงไม่มีใครอยากสูญเสียอุปกรณ์ทำมาหากินที่ราคาสูงที่สุดในบรรดา Accessories ทุกอย่างในกระเป๋า

กระเป๋าเป้รุ่นใหม่ของ MSI มีด้วยกันสองรุ่น คือ Mystic Knight และ Urban Raider โดยกระเป๋าทั้งคู่เป็นกระเป๋าแบบกันน้ำ ผู้ใช้งานจึงไม่ต้องกังวลว่าการเดินทางฝ่าสายฝนจะทำลายอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ผู้ใช้งานกำลังแบกอยู่

กระเป๋าทั้งสองมีปริมาตรความจุมากถึง 25 ลิตร และสามารถใส่แล็บท็อปที่มีความกว้างหน้าจอได้ถึง 17 นิ้ว นอกจากนี้แล้ว กระเป๋าเป้ Mystic Knight และ Urban Raider ยังมีพื้นที่เพิ่มเติมสำหรับใส่อุปกรณ์อื่น ๆ อย่างเช่น คีย์บอร์ด เมาส์ และหูฟัง

กระเป๋าเป้รุ่น Mystic Knight สามารถขยายพื้นที่บริเวณด้านบนของกระเป๋าได้ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถจุของได้มากขึ้น มากไปกว่านั้น กระเป๋าเป้รุ่นนี้ยังมีสายพาดแบบถอดประกอบได้ เผื่อผู้ใช้งานต้องการสะพายกระเป๋าด้วยสายพาดเดี่ยวแบบกระเป๋าประเภท Messenger

กระเป๋าทั้งสองรุ่นยังติดตั้งแถบสะท้อนสีแดง เพื่อให้ผู้ขับขี่ยานพานะเห็นผู้สะพายกระเป๋าจากระยะไกลด้วย นอกจากอุปกรณ์เสียหายจากน้ำแล้ว คุณคงไม่อยากโดนรถเฉี่ยวด้วยหรอกนะ

กระเป๋าเป้ Mystic Knight วางจำหน่ายในราคา $139.99 หรือประมาณ 4,600 บาท และกระเป๋าเป้ Urban Raider วางจำหน่ายในราคา $119.99 หรือประมาณ 4,000 บาท ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

SHARE

Supavitch Ponak

หยก - Tech Writer

Back to top