BY Settasilp Poonbumphen
9 Jan 16 11:15 am

MSI เปิดตัวซอพท์แวร์ Dragon Eye

11 Views

MSI เปิดตัวซอพท์แวร์ Dragon Eye เพิ่มความสะดวกสบายในการเล่นเกม พร้อมกับการทำงานอื่นๆ ภายใน 1 หน้าจอ

MSI Dragon Eye

MSI ภูมิใจนำเสนอโปรแกรมใหม่ล่าสุดทีจะช่วยเพิ่มความหลากหลาย และความสะดวกสบายในการใช้งาน ภายใต้การแสดงผลเพียง 1 หน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็น การอ่านคู่มือการเล่นเกม , ทดสอบการเล่นเกมในโหมดฝึกหัด , การแข่งขันแบบถ่ายทอดสด , หรือการเล่นเกมพร้อมกับการสตรีมมิ่ง , จะทำให้คุณสลับหน้าจอไป- มา ระหว่างการใช้งานในรูปแบบต่างๆได้อย่างง่ายดายด้วย MSI Dragon Eye
MSI Dragon Eye จะช่วยให้คุณดูวิดีโอหรือการถ่ายทอดสด YouTube และ Twitch ได้ทันทีในขณะที่คุณเล่นเกมไปด้วย เพียงแค่เพิ่มการเชื่อมโยงหรือสตรีมไปยังโปรแกรม Dragon Eye และ เลือกขนาด,ความโปร่งใส,ตำแหน่ง,ความดังของเสียงในการแสดงผลและเริ่มต้นไปพร้อมๆกับการเล่นเกม ด้วยปุ่ม hotkeys ที่คุณสามารถเริ่มต้นและหยุดวิดีโอหรือตั้งระดับเสียงของคุณ

ตัวอย่างฟังก์ชั่นการใช้งาน

เล่นเกมในโหมดฝึกหัดไปพร้อมๆกับการดูวีดีโอคลิปการสอนเล่น หรือ รายการการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ภายใต้หน้าจอเดียวกัน ซึ่งจะทำให้คุณไม่พลาดการเข้าชมการแข่งขันถ่ายทอดสด หรือแม้แต่พลาดขั้นตอน ในการผ่านภารกิจในการเล่นเกมของคุณ ทุกอย่างจะเป็นไปได้เพียงแค่คุณใช้งาน Dragon Eye.

ใช้งานฟรี อย่างสมบูรณ์แบบ

Dragon Eye เป็นฟรีซอพท์แวร์ และสามารถใช้ได้ในทุกผลิตภัณฑ์ของ MSI GAMING ซึ่งโปรแกรมนี้สนับสนุนเกมที่เป็นที่นิยม ณ.ปัจจุบัน และการแข่งขัน E-Sports ไม่ว่าจะเป็น Dota 2 League of Legends และ Heroes of the Storm และยังคงสนับสนุนเกมใหม่ๆที่จะวางจำหน่ายในอนาคตอีกด้วย

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top