BY KKMTC
29 Sep 22 6:04 pm

Motive Studio ยืนยัน Dead Space Remake มีการเคารพเนื้อหาต้นฉบับอย่างเต็มที่ และได้ส่งเกมให้แฟน ๆ ลองเล่นทุก 6 สัปดาห์

13 Views

ล่าสุด ทีมพัฒนาเกม Motive Studio ของ EA มีการเปิดเผยชุดภาพ Screenshot ใหม่สำหรับ Dead Space Remake ที่พัฒนาโดยใช้ Frostbite Engine พร้อมยืนยันว่าเกมเวอร์ชัน Remake ได้มีการเคารพเนื้อหาต้นฉบับอย่างเต็มที่

“พวกเรามองเกมต้นฉบับด้วยความเคารพอย่างสูงสุด ดังนั้นรากฐานหลักของเกม Remake จะยังคงเหมือนต้นฉบับ อย่างไรก็ตาม เรากำลังปรับปรุงประสบการณ์หลายอย่าง เพื่อให้เกมน่าดึงดูดสำหรับมุมมองของผู้เล่นใหม่ และผู้เล่นเก่าที่กลับมา” – โปรดิวเซอร์ Philippe Ducharme กล่าว

นอกจากนี้ ทีมงานมีการส่งเกมให้แฟนระดับ “Hardcore ที่สุดเท่าที่ Hardcore ได้” ทดลองเล่นเกมทุก ๆ 6 สัปดาห์ และปฏิบัติตัวต่อพวกเขาให้เปรียบเสมือนเป็น “ที่ปรึกษา” ซึ่งมีส่วนช่วยให้คุณภาพเกมเป็นไปตามที่แฟน ๆ คาดหวังไว้

“เรามีการสนทนากับสมาชิกบางคนในชุมชน ที่ทีมเราระบุว่าเป็นแฟนพันธุ์ตัวยง เราพบกับพวกเขาทุก ๆ 6 สัปดาห์ แล้วให้พวกเขาเข้าถึงสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ได้อย่างเต็มที่” – Roman Campos-Oriola ผู้กำกับครีเอทีฟ กล่าว

นอกจากนี้ เนื้อเรื่องเกม Dead Space Remake จะเล่าขยายเนื้อหา Lore ให้เชื่อมต่อกับเกมภาค 2, 3 และหนังสือการ์ตูนคอมิกส์ ซึ่งทำให้โลกของ Dead Space ภาคแรกมีความน่าสนใจกว่าเดิม แต่ยังรักษาความเป็นต้นฉบับไว้

รวมถึง Dead Space Remake พัฒนาโดยใช้ Frostbite Engine ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าว ช่วยออกแบบโลก Dead Space ให้มีความสวยงามสมจริงในทุกกระเบียดนิ้ว

สุดท้าย Motive Studio จะพัฒนาเกม Dead Space Remake ต่อไปโดยรักษาจุดยืนของตัวเองไว้ คือ “การเคารพต้นฉบับ” เพราะเวอร์ชันดั้งเดิม เป็นสุดยอดเกมสยองขวัญที่ทุกคนยังจดจำจนถึงทุกวันนี้ และพวกเขาก็รอไม่ไหวที่อยากจะให้เกมเมอร์ได้สัมผัสเวอร์ชัน Remake กัน

Dead Space Remake

Dead Space Remake ออกวางจำหน่ายในวันที่ 27 มกราคมปี 2023 ในระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S

ที่มา: EA Official Site

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top