BY Aisoon Srikum
20 Jul 20 12:10 pm

Mortal Shell มียอดผู้เข้าเล่นในช่วง Open Beta กว่า 350,000 คน และมีคนลูบหัวแมวของพ่อค้ากว่า 150,000 คนด้วย

5 Views

อีกหนึ่งเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจมากอย่างมาก จากเกมโคตรยากในอดีต Dark Souls และทีมผู้พัฒนาอย่าง Cold Symmetry ได้นำมาต่อยอด

Mortal Shell เปิดให้เล่นช่วง Open Beta แบบฟรี ๆ บน Epic Games Store เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และเห็นกระแสเงียบ ๆ อย่างนั้น เกมได้รับความนิยมอย่างมหาศาลด้วยตัวเลขผู้เข้าไปลองเล่นสูงถึง 350,000 คน

YouTube video

นอกจากยอดผู้เล่นที่สูงมากแล้ว มันยังสร้างตัวเลขที่น่าประทับใจบน Youtube + Twitch กับคนดูกว่า 6 ล้านคนจากทั้งสองแพลตฟอร์มรวมกัน คาดว่าหลายคนไม่ถนัดเล่นเกมยาก เลยดูคนอื่นเล่นเอายังจะดีกว่า

ยังมีตัวเลขเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับความน่ารักของน้องแมวดำในเกมที่หลายคนไม่รู้ว่าเราสามารถเข้าไปลูบหัวน้องแมวตัวนี้กันได้ ทางผู้พัฒนาเผยว่าน้องแมวของพ่อค้าตัวนี้ ถูกลูบหัวไปมากกว่า 150,000 ครั้งกันเลยทีเดียว

และจากกระแสของผู้เล่นหลายคนก็พบว่าเกมนี้แม้จะมีความเป็น Dark Souls อยู่มาก แต่ความสนุกของมันคือการเปลี่ยนแปลงร่างกายหยาบที่ทำให้ความสามารถแตกต่างกันไป และกลายเป็นอีกจุดเด่นที่แฟน ๆ สามารถสนุกไปกับเกมนี้ได้

Mortal Shell ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายที่แน่นอน แต่จะวางจำหน่ายภายในปี 2020 นี้ โดยบน PC จะเป็น Time Exclusive ให้กับ Epic Games Store

Aisoon Srikum

Back to top