BY StolenHeart
28 Apr 19 8:55 am

Mortal Kombat 11 ปล่อย Patch ช่วยผู้เล่นลดเวลาเก็บเงินในเกมให้น้อยลงแล้ว

6 Views

สิ่งที่ผู้เล่น Mortal Kombat 11 หลายคนน่าจะประสบกันอยู่ในเวลานี้ก็คือการที่ต้องมานั่งฟาร์มเงินเพื่อปลดล็อกของต่าง ๆ ในเกมแบบลืมวันลืมคืน แถมต้องมารอสุ่มกล่องเพื่อหาของที่ต้องการ ถือเป็นอะไรที่นักหนาสาหัสอย่างมาก ซึ่งหนทางในการปรับปรุงแก้ไขในเรื่องนี้จากทาง Warner Bros. และ NetherRealm Studio ก็คือการปล่อย Patch ออกมาแก้ไขปัญหานี้

จากข้อมูลจากในหน้ากระทู้ของ r/MortalKombat ใน Reddit จากทาง Warner Bros. ได้ระบุว่า พวกเขาได้รับทราบถึงปัญหาเรื่องความยากลำบากในการ Grinding ในเกมแล้ว จึงชดเชยของให้ผู้เล่นทุกคนเป็นเงินในเกมจำนวน 500,000 Koin หัวใจ 500 ดวง Soul Fragment 1,000 ชิ้น และ Time Krystal อีก 1,000 ซึ่งจะปล่อยให้ทุกคนได้ดาวน์โหลดกันในไม่ช้านี้

นอกจากนั้นยัง Patch แก้ไขเวลาในการเล่นโหมด Towers of Time ลง เช่นลดพลังชีวิตของ AI และเงื่อนไขที่ยากจนเกินพอดีลง รวมไปถึงเพิ่มความเสถียรให้กับเกม และจะมี Patch ใหม่ออกมาเพิ่มที่จะลดความโหดของ AI ในเกมลง รวมไปถึงเพิ่มรางวัลที่ได้รับในโหมด Towers of Time อีกด้วย

ส่วนชาว PC ก็จะได้รับการปรับปรุงตัวเกมและการปรับแต่งปุ่มบน Keyboard ที่เหมาะสมมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงลดอาการเกมพังจนหลุดไปหน้า Desktop ระหว่างที่กำลังเปิดหน้า Menu ขึ้นมาลงด้วย ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ที่หลายคนเจอกันอยู่ในตอนนี้

ใครที่เล่นกันอยู่ก็อย่าลืมรออัพเดตตัวเกมกันด้วยนะครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top