BY StolenHeart
7 Apr 19 4:37 pm

Mortal Kombat 11 จะใช้ Denuvo ป้องกันการเจาะเถื่อน

5 Views

ยังคงฟินอย่างต่อเนื่องสำหรับแฟนเกมต่อสู้ ที่ปลายเดือนนี้จะได้สัมผัสกับ Mortal Kombat 11 เกมต่อสู้สุดดุเดือดเลือดสาดกันแล้ว ซึ่งสำหรับเวอร์ชั่น PC ก็จะวางจำหน่ายพร้อมกับเวอร์ชั่นคอนโซลอย่างแน่นอน แต่ตัวเกมในเวอร์ชั่น PC นั้นจะใช้โปรแกรมป้องกันการเจาะเถื่อน Denuvo อีกด้วย

ทาง DSOGaming รายงานว่า ตอนนี้ในหน้าร้านค้าของ Steam ได้อัพเดตข้อมูลของตัวเกม Mortal Kombat 11 เพิ่มเติมแล้ว โดยมีการระบุว่าจะใช้ Denuvo anti-tamper tech โปรแกรมป้องกันการเจาะเถื่อนยอดนิยมของเกมบน PC ที่ใช้ในเกมอย่าง Tekken 7 และ Soulcalibur VI มาก่อนนั่นเอง

โดยในเรื่องนี้ก็น่าจะสร้างความกังวลให้กับเหล่าเกมเมอร์อย่างมาก เพราะ Denuvo ในตอนนี้นั้นก่อปัญหาให้กับหลายเกมในเรื่องของประสิทธิภาพการทำงานจนเฟรมเรทลดลง ซึ่งเกมอย่าง Tekken 7 ก็ได้รับผลกระทบตรงจุดนี้ไปด้วยเช่นกัน จนทางผู้พัฒนาต้องรีบออกมาแก้ไขกันเป็นการด่วน และล่าสุดก็เป็น Devil May Cry 5 ที่ทำเฟรมเรทลดลงหลายหน่วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ทาง NetherRealm Studios ก็ยืนยันแล้วว่าตัวเกมเวอร์ชั่น PC นั้นจะได้รับการปรับปรุงให้มีคุณภาพดีขึ้น โดยมีทีม QLOC ที่ทีมงานเคยใช้บริการจากภาค XL มาดูแลความเรียบร้อยอีกด้วย ก็น่าจะเบาใจได้ว่าตัวเกมไม่น่ามีปัญหาร้ายแรงเกิดขึ้นให้เห็น

Mortal Kombat 11 วางจำหน่ายในวันที่ 23 เมษายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top