BY Zreast
23 Dec 23 9:55 pm

Monster Hunter: World กลับมาคึกคักอีกครั้ง มีผู้เล่นพร้อมกันบน Steam ทะลุหลักแสน

149 Views

การเปิดตัวของเกมภาคใหม่ “Monster Hunter Wilds” ทำให้ไฟแห่งการเป็นนักล่ามอนสเตอร์ถูกจุดขึ้นอีกครั้ง และมีผู้เล่นหวนคืนสู่เกม Monster Hunter: World จนมียอดผู้เล่นบน Steam ทะลุหลักแสนแล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยสำหรับจำนวนเป๊ะ ๆ นั้นอยู่ที่ 104,021 คน ซึ่งเกิดขึ้นในรอบ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และเป็นจำนวนสูงสุดนับตั้งแต่ที่ตัวเกมปล่อยอัปเดตครั้งสุดท้ายของภาค Iceborne เมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2020 ขณะที่สถิติสูงสุดของเกมภาคนี้ ทำไว้ได้ 334,684 คน โดยเกิดขึ้นในช่วงที่เกมออกวางจำหน่ายใหม่ ๆ

เรียกได้ว่ากลับมาคึกคักอีกครั้ง สำหรับ Monster Hunter ภาคที่ยังครองใจแฟน ๆ อยู่เสมอ ซึ่งช่วงนี้ทาง Capcom เองก็จัดแคมเปญ Return To World เชิญชวนให้ทุกคนกลับมาเล่นภาค World ด้วยเช่นกัน ระหว่างที่รอคอยการวางจำหน่ายของ Monster Hunter Wilds ในอนาคต

ใครที่ยังไม่เคยเล่น Monster Hunter: World และกำลังสนใจ ปัจจุบันตัวเกมก็ลดราคาอยู่ 67% บน Steam เหลือเพียง 243.87 บาทเท่านั้น (สิ้นสุด 5 มกราคม 2024) สามารถสั่งซื้อมาสนุกไปด้วยกันได้ ส่วนเกมภาคใหม่อย่าง Monster Hunter Wilds มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2025 พร้อมกันทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC (Steam)

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top