BY Zreast
27 Apr 21 9:56 pm

Monster Hunter Rise เวอร์ชัน 2.0 เตรียมเพิ่มมอนสเตอร์ใหม่ ๆ , ระบบปรับแต่ง หน้าตาชุดเกราะ และอื่น ๆ 28 เม.ย. นี้

13 Views

Capcom ประกาศถึง Title Update แรกของเกม Monster Hunter Rise แล้วเป็นที่เรียบร้อย เพิ่มมอนสเตอร์หน้าเก่าของซีรีส์กลับมาอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Kushala Daora, Teostra, Chameleos รวมถึงมอนสเตอร์ Apex อย่าง Apex Diablos และ Apex Rathalos พร้อมทั้งปลดล็อคฟีเจอร์ต่าง ๆ มากมาย

หลังจากก่อนหน้านี้ หลายคนอาจรู้สึกว่า Monster Hunter Rise มี Elder Dragon น้อยเกินไป ในที่สุดอัปเดตเวอร์ชัน 2.0 ก็ได้นำ Kushala Daora และ Teostra เข้ามาไว้ในเกมให้คึกคักขึ้นกว่าเดิม รวมถึงก็ยังเป็นการกลับมาของ Chameleos ที่เตรียมจะมาป่วนเหล่านักล่ากันอีกครั้งในเกมนี้แล้ว

Capcom ประกาศเพิ่มมอนสเตอร์ Apex ใหม่เข้ามาด้วย ได้แก่ Apex Diablos และ Apex Rathalos พร้อมทั้งระบุว่าหลังจากนี้ตัวเกมจะมีเควสต์ที่ผู้เล่นสามารถสู้กับมอนสเตอร์ Apex นอกโหมด Rampage ได้ ทำให้ไม่จำเป็นต้องเข้าไปเล่นโหมดดังกล่าวให้เสียเวลานานจนเกินไป หากต้องการเน้นแค่จะล่ามอนสเตอร์เหล่านี้

นอกเหนือจาก 5 มอนสเตอร์ดังกล่าว ก็ยังมีแอบพ่วงท้ายไว้เล็ก ๆ เช่นกันว่าจะมีเพิ่มเติมมาอีก ซึ่งก็ต้องรอลุ้นว่าทีมงานจะนำมอนสเตอร์ใดเข้ามาเซอร์ไพรส์ใน Title Update นี้

สำหรับฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่เพิ่มเข้ามา มีทั้งระบบ Layer Armor ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถเลือกหน้าตาของชุดเกราะที่สวมใส่ได้เองตามใจชอบ (แบบในภาค World) ถูกใจสายแฟชันที่อยากเก่งด้วย และสวยงามไปด้วยพร้อม ๆ กัน

ขณะที่ก็ยังมีการปลดล็อค Hunter Rank ให้กับผู้เล่น ไม่ต้องตันอยู่ที่ 7 อีกต่อไป เช่นเดียวกับเลเวลของเหล่า Palico, Palamute และบรรดาชุดเกราะ ที่ก็สามารถเพิ่มขึ้นได้มากกว่าเดิม

Title Update ตัวนี้มีกำหนดเข้ามาในวันที่ 28 เมษายน หรือก็คืออีกไม่นานนี้ โดยทางด้าน Capcom ยังได้ประกาศล่วงหน้าไปถึงเวอร์ชัน 3.0 ว่าจะมีมอนสเตอร์ใหม่ ๆ เข้ามาอีก พร้อมกับ “ฉากจบใหม่” ที่หลายคนกำลังคาดหวัง ก็จะเพิ่มเข้ามาด้วยเช่นกัน โดยมีกำหนดคร่าว ๆ เป็นช่วงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้

Monster Hunter Rise เป็นเกมล่าสุดของแฟรนไชส์ล่ามอนสเตอร์อันโด่งดังของ Capcom ที่สามารถทำยอดขายได้ถล่มทลายกว่า 5 ล้านชุดภายในเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์ โดยหากใครสนใจอยากทำความรู้จักกับเกมนี้ให้มากขึ้น ก็สามารถตามไปอ่านรีวิวของเรากันได้ที่นี่

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top