BY Zreast
27 Jul 21 9:43 pm

Monster Hunter Rise จับมือกับ Okami เพิ่มชุดเกราะของ Palamute เข้ามาในเกม 30 กรกฎาคมนี้

14 Views

Capcom เผยอัปเดตลำดับถัดไปของ Monster Hunter Rise มาแล้วเรียบร้อย โดยคราวนี้เป็นการจับมือกับ Okami ซึ่งจะถูกนำดีไซน์มาใช้เป็นชุดเกราะของ Palamute สัตว์คู่หูผู้เล่น ในอัปเดตวันที่ 30 กรกฎาคมนี้

จากตัวอย่าง ชุดนี้ยังคงหาได้จาก Event Quest เช่นเคย โดยจะเป็น Layered Armor ที่สามารถสวมทับกับเกราะเดิมที่ Palamute สวมใส่ได้ ซึ่งแน่นอนว่าอ้างอิงมาจาก Sun Goddess Amaterasu ของเกม Okami, อีกหนึ่งเกมแอ็กชัน-ผจญภัย RPG ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมจากหลายสำนัก แม้ในคราวแรกจะเปิดตัวมาได้ไม่สวยงามเท่าที่ควร

อัปเดตนี้เป็นหนึ่งใน ‘Capcom Collabs’ ตามที่ทีมงานเคยประกาศ Roadmap ไว้แล้วก่อนหน้านี้ โดยจะยังคงมีเกมอื่น ๆ เข้ามาร่วมเป็นหนึ่งกับ Monster Hunter Rise อีกเช่นเดียวกัน ซึ่งก็ต้องรอติดตามอีกครั้งว่าจะเป็นเกมใดบ้าง

ทั้งนี้ สถานการณ์ของ Monster Hunter Rise ก็ยังนับว่าน่าเป็นห่วง เมื่อดูว่าตัวเกมไม่ได้รับการอัปเดตอย่างต่อเนื่องนัก อีกทั้งเนื้อหาที่อัปเดตเข้ามาก็ไม่ได้น่าสนใจมากพอที่จะทำให้แฟน ๆ ประทับใจได้ จึงยังคงต้องจับตามองทิศทางของเกมนี้ต่อไป ว่าเมื่อได้รับการพอร์ตไปสู่ PC แล้ว จะทำให้กลับมาคึกคักได้อีกครั้งหรือไม่

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top