BY KKMTC
2 Nov 22 10:47 am

Modern Warfare II ขึ้นแท่นเป็นเกมที่เปิดตัวดีที่สุดอันดับ 1 ในประวัติศาสตร์ Call of Duty พร้อมรับเละ 800 ล้านเหรียญฯ หลังขายเกมได้ 3 วัน

5 Views

Activision ประกาศยืนยันว่า Call of Duty: Modern Warfare II ขึ้นแท่นเป็นเกมภาคที่เปิดตัวดีที่สุดอันดับ 1 ในประวัติศาสตร์ตระกูล Call of Duty

“เราขอขอบคุณสังคม Call of Duty ทุกคนที่ทำให้ Modern Warfare II ขึ้นแท่นเป็นเกมภาคที่เปิดตัวดีที่สุดอันดับ 1 และแน่นอน เกมนี้เพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น”

นอกจากนี้ ตัวแทนจำหน่ายระบุว่า Modern Warfare II ทำรายได้จากการขายเกมราว 800 ล้านเหรียญฯ หลังเกมเปิดวางจำหน่ายได้ 3 วัน ซึ่งแซงหน้าสถิติของเกม Modern Warfare 3 (ภาคปี 2011) ที่เคยทำยอดขายได้ 800 ล้านเหรียญฯ ภายใน 5 วัน หลังออกวางจำหน่าย

นอกจากนี้ Activision กล่าวว่า Modern Warfare II เป็นสื่อบันเทิงที่ทำรายได้สูงสุดในปีนี้ แซงหน้ารายได้บ็อกซ์ออฟฟิศในช่วงวันออกฉายของภาพยนตร์ Top Gun: Maverick และ Doctor Strange in the Multiverse of Madness รวมกันทั่วโลก

แม้ตอนนี้ Modern Warfare II มีบั๊กจุกจิกค่อนข้างเยอะ แต่โดยรวมแล้ว เกมดังกล่าวมีกระแสตอบรับดีทั้งโหมดเนื้อเรื่องกับโหมด Multiplayer ซึ่งแน่นอนว่ายอดขายเกมดังกล่าวจะยังไม่หยุดนิ่งในเร็ว ๆ นี้

Modern Warfare Ii

Call of Duty: Modern Warfare II วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ที่มา: เพจ Facebook Infinity Ward, VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top