BY KKMTC
13 Jan 20 11:08 am

Modder ดัดแปลง The Elder Scrolls V: Skyrim ให้มีระบบต่อสู้แบบ Sekiro

14 Views

รับประสบการณ์การเล่น Skyrim ให้ลุ้นระทึกยิ่งกว่าที่เคยด้วยม็อด Skyrim Die Twice

Modder นามว่า LertKrush ได้เปิดตัวม็อด “Skyrim Die Twice” ซึ่งมีคุณสมบัติเปลี่ยนระบบต่อสู้ของ The Elder Scrolls V: Skyrim Special Edition ให้กลายเป็นเกมที่มีระบบต่อสู้คล้ายกับ Sekiro: Shadows Die Twice โดยม็อดดังกล่าวดัดแปลงมาจาก Ultimate Combat mod

Skyrim Die Twice ช่วยให้การปะทะดาบของเกม Skyrim นั้นรวดเร็วกับลุ้นระทึกยิ่งกว่าที่เคย อย่างเช่น มีการโจมตีแบบเคาน์เตอร์, เอฟเฟกต์แสงระบุให้รีบป้องกัน และทุกการโจมตีจะผลาญพลัง Stamina หากพลัง Stamina หมดหลอด ทำให้เกมเมอร์เกิดอาการ Stagger รวมถึงเพิ่มการหลบการโจมตีแบบถอยหลังหรือกลิ้งตัว พร้อมปรับปรุงระบบการป้องกันโจมตีให้ดียิ่งขึ้น

LertKrush เผยว่าม็อด Skyrim Die Twice ได้พัฒนาเสร็จสิ้นแล้ว แต่เนื่องจากตัวม็อดมีพื้นฐานจาก Ultimate Combat SE mod อีกทีหนึ่ง ทำให้ม็อดต้องรอการอนุมัติเพื่อสามารถลงเว็บไซต์ NexusMods ได้

the elder scrolls v: skyrimถือว่าเป็นม็อดที่สามารถเอาใจคนที่ชื่นชอบเกมแนว Souls-Like มาโดยเฉพาะ แม้ม็อดดังกล่าวยังไม่มีปล่อยดาวน์โหลดให้เล่นตอนนี้ แต่ก็คาดว่าไม่น่ารอนานเกินไปอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นใครที่สนใจม็อด Skyrim Die Twice ก็เตรียมติดตามอัปเดตกันได้เลยครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top