BY Zreast
15 May 21 12:28 am

Mod มุมมองบุคคลที่ 3 ของ Resident Evil Village เผยให้เห็นว่าโมเดลของ Ethan นั้นไม่มีหัว

15 Views

นัก Mod นามว่า FluffyQuack ได้สร้าง Mod มุมมองบุคคลที่ 3 ของ Resident Evil Village ขึ้นมา และเผยแพร่วิดีโอผ่าน Youtube เพื่อโชว์ให้เห็นว่าโมเดลตัวละคร Ethan Winters ในเกมนั้นไม่มีหัวอยู่เลย

Mod นี้ยังอยู่ในขั้นตอนการสร้าง จึงยังไม่มีการเผยแพร่ออกมา โดยยังมีจุดที่ต้องปรับปรุงอยู่อีกพอสมควร จากการที่ Ethan มองไปผิดทิศทาง (แม้ว่าไม่มีหัว) ขณะที่กำลังยิงปืนอยู่, บางครั้งมุมกล้องก็ถูกสลับกลับไปเป็นมุมมองบุคคลที่ 1 และบางครั้งตัวผู้เล่นก็ไม่สามารถใช้สิ่งของได้อย่างที่ควร

อย่างไรก็ตาม ที่โมเดลของ Ethan ไม่มีหัว ก็ไม่ได้ถือว่าเป็นเรื่องผิดปกติ หรือเป็นความบกพร่องของทีมงาน เพราะว่าตัวเกมตั้งใจจะทำมาเพื่อให้เล่นแบบมุมมองบุคคลที่ 1 เท่านั้นอยู่แล้ว ซึ่งเป็นกรณีที่คล้ายคลึงกันกับ Cyberpunk 2077 ที่หากใช้ Mod เพื่อเปลี่ยนมุมกล้องมาให้เห็นตัวละคร ก็จะพบว่าท่าวิ่งและท่ากระโดดนั้นไม่ได้เป็นธรรมชาติเช่นกัน

ปัจจุบัน Resident Evil Village ออกวางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Google Stadia ซึ่งสำหรับใครที่เล่นจบ และกำลังมองหาสรุปเนื้อเรื่องเพื่อตกตะกอนความคิดอยู่ ก็สามารถตามไปอ่านบทความของเรากันต่อได้ที่นี่

ที่มา : GameRant

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top